SEO Lên Top Google Là Một Thành Công Nhỏ Và Sự Thất Bại Mình Đã Trải Qua

Các Bạn Có Biết Một Khi Chúng Ta Đã là Một Bloger Thì Đăng Một Bài Lên Google Rất Khó, Nó Không Phải Chuyện Một Sớm Một Chiều Bài Viết N...


Các Bạn Có Biết Một Khi Chúng Ta Đã là Một Bloger Thì Đăng Một Bài Lên Google Rất Khó,
Nó Không Phải Chuyện Một Sớm Một Chiều Bài Viết Này Mình Viết Rất Thật Lòng.
Có Nhiều Lần Mình Đã Từ Bỏ Rất Nhiều Các Blogspot mình lập vì khi mình viết một bài mà chẳng có 1 lượt xem .  mình củng từng trải qua và có rất nhìu bạn củng như củng nản như mình vậy thôi nhưng blog mình đang viết hiện tại vẫn có được vài trăm lượt xem và mình rất thích được như vậy và các lời khuyên mình dành cho các bạn khi viết một bài viết và seo top lên google
Các Lời Khuyên Dành Cho Các Bloger.

  • - Thứ nhất: Các Bạn nên viết những bài thật bổ ích cho người đọc để tránh tình trạng thoát page .(không nên copy bài viết nhé
  • - Thứ hai : Chọn Một KeyWork Hợp Lí Đánh Vào Tâm Lí Người Đọc Cái Này Thì Bạn Phải Bỏ Một Đêm Suy Nghỉ 
  • - Thứ ba : Các Bạn Nên Dùng Webmastertool để Index các link của mình vừa Đăng 
  • - Thứ Tư : Bạn Là Một Chuyên Viên Seo Vậy Liệu Công Việc Có Ăn Vào Máu Của Bạn Dù Thất Bại Cả trăm Lần Đi Nữa ( Cố Gắng Là Trên Hết)
  • - Thứ Năm: Đầu Tư Seo Các Diễn Đàn Lớn Và Mạng Xã Hội Cái Này Mới Là Seo Chính Thúc Đẩy KEYWORK Của Bạn Lên TOp 

Kết Luận
Nếu Các Bạn Muốn Thành Công Trong Công Việc Này Phải Cần Một Thời Gian Rất Nhiều Cho Nó . phải biết phấn đấu khi mình gặp sai lầm không nên từ bỏ công việc mình yêu thích hiện tại
- một sự thất bại là một bài học dành cho bạn để sữa sai.
Chúc Các Bạn Thành Công Trong Công Việc Này Nếu Có Gì Thăm Khảo Nhớ Ghé Thăm Trang Này Sẽ Giúp ít Cho Bạn Xây Dựng Blog Và Kiếm Tiền Hiệu quả 

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn