3 Thành Phần Bí Mật Của Blog Thành Công

Với hàng triệu trang web trên blog đã tồn tại và nhiều hơn nữa mọc hàng ngày, bạn đã có thể nhận thức được rằng có một số lượng tương đ...


Với hàng triệu trang web trên blog đã tồn tại và nhiều hơn nữa mọc hàng ngày, bạn đã có thể nhận thức được rằng có một số lượng tương đối nhỏ của các blog vô cùng phổ biến và thành công hiện có trên hầu như bất kỳ chủ đề bạn quan tâm để nghĩ đến.
Khi bạn truy cập một số các blog thành công bạn nhanh chóng nhìn thấy một điểm chung - đó là một chất lượng nhất định vốn có ở hầu hết trong số họ và hơn nữa, họ cung cấp một cái gì đó hữu ích hoặc thú vị cho những người theo hoặc thăm họ.
Ngược lại, bạn có thể cũng đã đi qua một số cân đối lớn của các blog không-để-tốt mà dường như không cung cấp bất kỳ hữu dụng hoặc thực hiện bất kỳ ý nghĩa bởi vì họ đang rất kém để cùng nhau hoặc nặng bằng văn bản hoặc kẹt với rất nhiều quảng cáo spam mà từ đầu tiên mà nói đến cái tâm khi bạn nhìn thấy chúng, là "rác".
Vì vậy, nó có thể không làm bạn ngạc nhiên khi biết rằng số blog chất lượng kém xa outnumbers những người được thậm chí từ xa hữu ích hoặc thú vị. Khi tôi lần đầu tiên đã nhận ra điều này tôi đã vui mừng vì điều này có nghĩa rằng cơ hội cho những người như bạn và tôi để tạo ra một blog mà tỏa sáng trong số các đối thủ cạnh tranh nên được khá có thể đạt được cho rằng phần lớn các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi là trong "rác" thể loại. (Tôi là một người lạc quan vô phương cứu chữa! :))
Vì vậy, 3 thành phần chính  bí mật của blog thành công như sau:
1. Đối tượng đang hoặc Niche của blog của bạn
Thành phần này xác định những gì blog của bạn là về hoặc mục đích của sự tồn tại của blog của bạn. Khi bạn tạo một blog bạn thường làm điều đó để giới thiệu một cái gì đó cho thế giới mà bạn đang quan tâm hoặc là bạn đã tạo. Nói cách khác, vấn đề của blog của bạn nên có một cái gì đó mà không chỉ bạn đang quan tâm, nhưng cũng người khách du lịch web khác có thể tìm thấy hữu ích hoặc thú vị quá. 
Ngoài ra, nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ hoặc bán một sản phẩm thông qua blog của bạn sau đó các dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn đang cung cấp nên có cái gì đó sẽ cung cấp giá trị hoặc có ích cho những người khác để làm cho nó đáng giá làm. Khi tạo ra một sản phẩm đã thanh toán hoặc cung cấp dịch vụ với tiền bỏ ra, có một nguyên tắc cơ bản của ngón tay cái mà bạn nên lưu ý: nếu nó giải quyết vấn đề của ai đó hoặc làm cho cuộc sống hay công việc của họ dễ dàng hơn hoặc giúp họ kiếm tiền, sau đó họ thường sẽ được hạnh phúc để trả lại cho bạn dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.
2. (Quality) Nội dung

Tôi biết nó có thể bắt đầu cho âm thanh như một lời sáo rỗng, nhưng nội dung chất lượng là  Trên thực tế cho tôi hơi nói lại điều này: gốc , chất lượng nội dung là vua . Rất nhiều người có được sợ hãi bởi từ "gốc" bởi vì họ nghĩ rằng họ không đủ thông minh để tạo ra một cái gì đó mới. Nhưng bởi "bản gốc" Tôi chỉ đơn giản có nghĩa là bạn đã viết một cái gì đó sử dụng các từ và quan điểm riêng của mình và đã không sao chép hoặc ăn cắp ý tưởng hay xấu tái chế làm việc của người khác sử dụng một số phần mềm spinner crappy.
Nó thực sự không phải là khó khăn để làm. Ví dụ, có thể bạn có thể viết về cái gì bạn đã học được từ một cuốn sách hoặc bài viết bạn vừa đọc, hoặc một bài hát mà cảm hứng cho bạn. Việc làm này sẽ làm tăng cơ hội kết nối với các độc giả của bạn bởi vì khi bạn viết những bài báo sử dụng những từ riêng của bạn, bạn đang trình bày một cái nhìn mới về những gì có thể là một chủ đề không-để-tươi.
Điều này cũng sẽ có tác dụng có lợi trên bảng xếp hạng tìm kiếm của bạn theo thời gian vì Google đang liên tục khen thưởng những trang web được sản xuất ban đầu, có liên quan và chất lượng nội dung cách xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Như thời gian đi về và bạn trở nên thành công hơn, bạn có thể tất nhiên luôn thuê người viết, nội dung chất lượng ban đầu cho bạn.
3. Thời gian

Thành phần này có hai khía cạnh để nó. Việc đầu tiên là bạn sẽ phải cung cấp cho một số thời gian và công sức để xây dựng blog của bạn với nội dung chất lượng thảo luận ở trên của bạn. Lượng thời gian cần thiết thực sự là vào bạn nhưng ngay cả nửa giờ một ngày dành viết một bài hoặc làm việc trên một cuốn sách điện tử hoặc sản phẩm kỹ thuật số khác trong khoảng thời gian tháng sẽ tăng đáng kể cơ hội thành công của blog của bạn. đệ trình thường xuyên của các nội dung mới là một cách tuyệt vời để nhận được các trình thu thập công cụ tìm kiếm để ghé thăm trang web của bạn thường xuyên nhiều hơn do đó sẽ tăng tốc độ thời gian để chỉ mục bất kỳ trang mới hoặc bài viết mà bạn tạo ra.
Khía cạnh thứ hai của các thành phần thời gian có liên quan đến sự kiên nhẫn của bạn. Cũng giống như đang phát triển một bản vá rau, một blog tốt thường mất thời gian để chịu quả. Một cuộc kiểm tra sơ bộ của các trang blog đó xếp hạng trong nhiều top 100 danh sách cho sự nổi tiếng và thành công sẽ tiết lộ một điểm chung - tức là, gần như tất cả các blog đã được tồn tại trong ít nhất một vài năm và đang ở độ tuổi độc đáo giống như một loại rượu tốt .
Nói cách khác, chủ sở hữu của các trang web này đã nuôi dưỡng và mài giũa blog của họ qua các năm, các thông tin chủ yếu là hữu ích tươi hoặc các sản phẩm luôn làm những người quan tâm và quay lại nhiều hơn.
Người ta cũng tin rằng tuổi của một trang blog là một trong những yếu tố mà Google sử dụng để xác định Google Page Rank (PR) của một trang web. Các trang web mà có nhiều hơn một tuổi và luôn vẽ giao thông hữu cơ chất lượng và sản xuất nội dung mới liên quan, thường tăng cao hơn trong bảng xếp hạng theo thời gian.
Cũng giống như bất kỳ công thức nấu ăn, bạn luôn có thể thêm một số thành phần bổ sung hoặc điều bạn có thể làm để gia vị lên blog của bạn, nhưng không thay đổi, 3 thành phần trên thường sẽ quyết định thành công cơ bản của blog của bạn.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn