Không Sử Dụng Backlinks Khác Cho Blog Hoặc Web Của Bạn !!

Khách viết blog là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ quan trong niche của bạn nhưng tuyệt đối Không Sử Dụng Backlinks của người khác, th...

Khách viết blog là một cách tuyệt vời để xây dựng cơ quan trong niche của bạn nhưng tuyệt đối Không Sử Dụng Backlinks của người khác, thiết lập hình ảnh thương hiệu của bạn và tạo ra các bằng chứng xã hội cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tuy nhiên, nó không phải là một cách tuyệt vời để xây dựng backlinks và nhiều cái Không Sử Dụng Backlinks vào trang web của bạn. Trong vài năm qua, blog của khách ngày càng trở nên spam và một nguồn backlink không liên quan.
Đó là lý do tại sao Google đang phải khó khăn ở bất kỳ blog hoặc các trang web sử dụng của khách blog hoàn toàn là liên kết xây dựng.
Nhưng blog của khách là không hoàn toàn chết. Bạn chỉ cần có rất nhiều thận trọng hơn khi làm việc đó.
Để cụ thể hơn, bạn cần phải làm như sau.

  • Hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ viết blog của khách trên các trang web đó là hoàn toàn không liên quan tới niche của bạn. Ví dụ, nếu blog của bạn là trong niche sức khỏe và tập thể dục, bạn không nên blog của khách trong hốc tài chính, bất động sản.
  • Hãy chắc chắn rằng các backlinks từ bài viết của khách của bạn không tạo nên hơn 20 đến 25% số hồ sơ liên kết tổng thể của bạn.
  • Không sử dụng các liên kết tác giả sinh học vì Google không cung cấp cho họ nhiều giá trị. Thay vào đó, hãy thử sử dụng các liên kết theo ngữ cảnh trong nội dung của bài viết khách của bạn. Họ có giá trị hơn 5-10 lần.

Để được ở bên an toàn, tôi muốn khuyên bạn sử dụng của khách chỉ viết blog cho mục đích xây dựng thương hiệu. Nếu không, bạn sẽ luôn luôn được trên radar của Google cho các hình phạt tiếp theo.
Google muốn cung cấp kết quả tìm kiếm chất lượng cao có liên quan và hàng đầu cho người dùng của mình để trả lời tất cả các câu hỏi của họ một cách toàn diện. Để xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm của Google, bạn chỉ cần để chơi trong hướng dẫn khuyến cáo của Google và tạo chiều sâu nội dung với mục đích duy nhất là giúp người đọc. Kết hợp phương pháp này với những lời khuyên khác mà tôi đã chia sẻ trong bài viết này và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hình phạt của Google một lần nữa.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn