Đảm Bảo Website Của Bạn Không Bao Giờ Bị Trừng Phạt Bởi Google

Kỹ thuật hiệu quả nhất để thu hút lưu lượng giao thông có liên quan và cao từ các công cụ tìm kiếm. Xếp hạng trên trang đầu tiên của Goog...

Kỹ thuật hiệu quả nhất để thu hút lưu lượng giao thông có liên quan và cao từ các công cụ tìm kiếm. Xếp hạng trên trang đầu tiên của Google cho các từ khóa cạnh tranh trong niche của bạn, có thể mở cửa xả lũ lưu lượng đến trang web của bạn.
Tuy nhiên, trong khi tối ưu hóa trang web của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng tất cả các hoạt động SEO của bạn là phù hợp với hướng dẫn và khuyến cáo của Google . Bởi vì vi phạm nguyên tắc công cụ tìm kiếm của Google có thể nhận được trang web của bạn bị phạt, và trong trường hợp cực đoan, de-lập chỉ mục từ các kết quả tìm kiếm của mình.
Rất may, ở cách xa từ một hình phạt của Google, và vẫn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, dễ dàng hơn nhiều hơn bạn nghĩ.
Đây là cách bạn có thể làm điều đó.

Tạo gốc, chi tiết và Authoritative Content

Nếu bạn muốn  không bao giờ sử dụng nội dung trùng lặp hoặc sao chép trên trang web hoặc blog của bạn. Bởi vì nội dung trùng lặp sẽ giúp bạn ngay lập tức gặp rắc rối với các thuật toán của Google.
Tạo nội dung giá trị ban đầu và cao là cách tốt nhất để không chỉ thu hút giao thông công cụ tìm kiếm thông thường, mà còn ở lại trong cuốn sách tốt của Google.
Tuy nhiên, việc tạo ra nội dung lớn đòi hỏi thời gian và công sức. Có thực sự không có phím tắt cho nó.

  • Hãy chắc chắn rằng mỗi bài bạn viết là toàn diện như vậy mà độc giả của bạn không cần phải đọc bất cứ điều gì khác về chủ đề này.
  • Tạo nội dung dài và sâu bởi vì Google xếp nội dung dạng dài cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Điều này cũng được phản ánh trong một nghiên cứu của SerpIQ
  • Làm cho nội dung của bạn hành động.
  • Bao gồm rất nhiều tài liệu tham khảo dữ liệu và các liên kết đến các trang web có thẩm quyền
.Google yêu thích các trang web mà tiếp tục bổ sung nội dung chất lượng tươi và cao. Nếu nội dung của bạn là bản gốc, và độc giả của bạn tìm thấy nó hữu ích, bạn không bao giờ phải lo lắng về bất kỳ thay đổi thuật toán của Google.

Nhận Backlinks từ Tên miền liên quan

Trong 2-3 năm qua, Google đã thay đổi cách đánh giá giá trị của một backlink.Nó không còn mang lại cho nhiều trọng PageRank như nó từng được sử dụng để.
Bây giờ, sự liên quan của miền liên kết của bạn và quyền lực của mình, trong điều kiện của phương tiện truyền thông xã hội sau đây và tương tác người dùng, là quan trọng hơn nhiều.
Như vậy, bạn có thể nói sự liên quan đó là PR mới.
Trang web có rất nhiều backlinks từ các trang web không liên quan đang tán tỉnh với hiểm nguy, và có nhiều khả năng bị trừng phạt bởi Google.
Trong thực tế, đây chính xác là những gì các bản cập nhật Google Penguin đã làm. Nó trừng phạt bất kỳ trang web mà đã tham gia vào spam liên kết lại và có phần lớn các liên kết của nó đến từ các trang web không liên quan.
Vì vậy, lần sau khi bạn lên kế hoạch một chiến lược Backlinking, đảm bảo tất cả các trang web mục tiêu của bạn là một trong hai trong niche của bạn, hoặc mạnh mẽ liên quan đến nó. Nếu không, bạn có thể dễ dàng bị trừng phạt bởi Google.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn