Top 15 Công Cụ Tìm Kiếm Tối Ưu Hóa Cho Search Engine Optimization(Seo)

Top 15 Công Cụ Tìm Kiếm Tối Ưu Hóa Cho Search Engine Optimization là một chủ đề rất nóng trên World Wide Web.  Sau khi tất cả, mọi ngư...


Top 15 Công Cụ Tìm Kiếm Tối Ưu Hóa Cho Search Engine Optimization là một chủ đề rất nóng trên World Wide Web. Sau khi tất cả, mọi người đều muốn để xếp hạng cao hơn và đi lên trên trang đầu tiên của tìm kiếm Google và nhận được nhiều lưu lượng hơn.
Đôi khi nó rất dễ dàng để mang đi với SEO mặc dù. Trong quan điểm của tôi, kỹ thuật tốt nhất là để giữ cho nó đơn giản và áp dụng một chút cảm giác thông thường.
Hầu hết các plugin SEO sẽ chăm sóc những thứ liên quan kiến ​​trúc chung cho bạn. Vì vậy, trong bài viết này tôi sẽ chỉ tập trung vào kỹ thuật mà bạn cần phải làm cho mình (hoặc được nhận thức).
Tôi đã xác định và tạo ra một danh sách thực tiễn Top 15 Công Cụ Tìm Kiếm Tối Ưu Hóa Cho Search Engine Optimization hàng đầu mà tôi có xu hướng quên khá thường xuyên. Những kỹ thuật SEO đơn giản, nếu tập luyện đúng cách, có thể làm cho một sự khác biệt đáng kể như thế nào trang của tôi được xếp hạng trong các truy vấn Search Engine.
  1. Sử dụng neo văn bản thích hợp cho liên kết. Không sử dụng "ở đây", "có", vv cho các văn bản neo (nếu bạn có thể tránh được nó).
  2. Tối ưu hóa hình ảnh, luôn luôn tạo ra các thẻ alt và viết mô tả trong thẻ alt.
  3. Sử dụng permalinks thân thiện với công cụ tìm kiếm. Cố gắng không để có quá nhiều '&', '?', '!' nhân vật vv trong URL. Đôi khi nó là không thể tránh khỏi nhưng hãy cố gắng giữ nó ở mức tối thiểu.
  4. Sử dụng dấu gạch nối (-) giữa các từ để cải thiện khả năng đọc.
  5. Không sử dụng dấu gạch dưới (_) trong URL, sử dụng dấu gạch ngang (-) để thay thế.
  6. Không sử dụng phiên id trong URL. Nếu bạn đang sử dụng hosting tốt  thì bạn không cần phải lo lắng về việc này.
  7. Tránh sử dụng chữ in hoa trong URL. các máy chủ Windows là trường hợp nhạy cảm. Giữ chữ thường nên không có sự nhầm lẫn.
  8. Sử dụng liên kết nội bộ khi có thể và phù hợp.
  9. Sử dụng bài viết dính (nếu bạn có thể và nếu nó được áp dụng cho bạn).
  10. Có một đoạn loại mô tả.
  11. Hãy để cho khách đăng ký RSS feed cụ thể loại. (Sử dụng loại RSS cụ Plugin cho WordPress)
  12. Sử dụng rel = "nofollow" từ khóa trên các liên kết có giá trị thấp để không vượt qua các nước xếp hạng trang. Ví dụ "Đọc phần còn lại của mục", "Giới thiệu", "Liên hệ" vv
  13. Sử dụng thư mục con chứ không phải là tên miền phụ khi có thể. Tiểu lĩnh vực không chia sẻ liên kết tình yêu từ các tên miền chính vì nó được coi là một tên miền khác.
  14. Nghiên cứu các đối tượng mục tiêu và mục tiêu nội dung trang web một cách thích hợp.
  15. Giữ nội dung cập nhật. Khách thăm không thích nội dung lỗi thời. Đang cập nhật nội dung thường xuyên cũng thu hút các công cụ tìm kiếm nhện để chỉ mục các trang web thường xuyên.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn