WordPress Theme Chọn Mẹo và Nhiều Tài nguyên !

WordPress Theme Chọn Mẹo và Nhiều Tài nguyên ! Chọn một chủ đề WordPress mà sẽ đi tốt với các nội dung của blog của bạn và sẽ đứng trước...

WordPress Theme Chọn Mẹo và Nhiều Tài nguyên !


Chọn một chủ đề WordPress mà sẽ đi tốt với các nội dung của blog của bạn và sẽ đứng trước thử thách của thời gian không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Đôi khi phải mất ngày để tôi thấy rằng chủ đề cuối cùng WordPress mà tôi thực sự thích và có tất cả các tính năng cần thiết mà tôi muốn. Tôi dành nhiều thời gian lựa chọn một chủ đề trả trước mặc dù các chủ đề WordPress của một blog có thể được thay đổi bất cứ lúc nào là vì đôi khi nó có thể là một rắc rối để thay đổi chủ đề ở giữa khi tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi tùy chỉnh cho WordPress chủ đề hiện có.
Hãy tìm gì Khi chọn một chủ đề WordPress
Không yêu cầu kĩ thuật nhiều

  • Điều đầu tiên cần chú ý đến khi lựa chọn một chủ đề WordPress cho blog của bạn là cái nhìn và cảm nhận của chủ đề. Hãy nhìn và cảm nhận của một chủ đề rất quan trọng. Bạn muốn khách truy cập của bạn để cảm thấy thoải mái khi duyệt trang web của bạn. Tôi cố gắng không để lựa chọn một chủ đề mà đau mắt ở cái nhìn đầu tiên. Các chủ đề cũng cung cấp cho khách truy cập của bạn một ý tưởng về nội dung của blog của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng chọn một chủ đề có liên quan đến nội dung. Ví dụ, nếu blog của bạn là về Giáng sinh sau đó hãy cố gắng chọn một cái gì đó như sau:
I would avoid choosing a theme like the following for the Christmas blog as it doesn’t give a Christmas expression:

  • Điều thứ hai để xem xét khi lựa chọn một chủ đề được bố trí chủ đề như bao nhiêu cột nó có, nó có một thanh dưới cùng? vv Lý do tôi nghĩ rằng cách bố trí chủ đề quan trọng là bởi vì nếu bạn đang nghĩ về việc kiếm tiền từ blog của bạn sau này bằng cách bán không gian quảng cáo cho các ví dụ sau đó một chủ đề với ba cột có thể cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn một chủ đề hai cột.
  • Cuối cùng, bạn muốn nhìn vào các trang khác nhau của chủ đề (bài duy nhất, các trang, lưu trữ, loại vv) và chắc chắn rằng nó không có bất kỳ sai sót lớn. Hãy chắc chắn rằng phần nội dung cơ thể có chiều rộng như nhau, các bên có thể nhìn thấy, vv
Khía cạnh kỹ thuật cần tìm kiếm trong một chủ đề:

  • Hãy chắc chắn rằng các theme có mã hợp lệ theo mặc định. Chạy trang web của bạn thông qua một dịch vụ Markup Validation như W3C với một thiết lập mặc định của chủ đề. Bạn không muốn bắt đầu với một chủ đề WordPress đã mã hóa lỗi trong thiết lập mặc định.
  • Hãy chắc chắn rằng chủ đề WordPress bạn đang lựa chọn hỗ trợ các tính năng mới nhất như WordPress Widgets, Tags, vv
Hãy nhớ rằng, mặc dù hầu hết những sai sót liên quan đến chủ đề là thay đổi nhưng bạn có thể sẽ chi tiêu rất nhiều thời gian sửa chữa nó khi bạn có thể lưu tất cả những thời gian quý giá chỉ bằng cách chọn một chủ đề mà đã có những điều bạn muốn bằng cách mặc định.
Nơi bạn tìm WordPress Theme:

Khi tìm kiếm một chủ đề WordPress, nơi đầu tiên để đi đến là chính thức WordPress Theme Directory (Có hàng ngàn chủ đề để lựa chọn)


Dưới đây là danh sách một số trang web với một số chủ đề đẹp:
Và các khóa học có nhiều người khác mà tôi đã không phát hiện ra chưa ... Hãy để lại bất kỳ chủ đề gợi ý WordPress có liên quan trong khu vực bình luận dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn