Những điều cần biết khi lựa chọn một WordPress Theme

Những điều cần biết khi lựa chọn một W ord Press Theme Thật đáng ngạc nhiên để xem có bao nhiêu khách hàng của mình người dùng không ...

Những điều cần biết khi lựa chọn một WordPress Theme



Thật đáng ngạc nhiên để xem có bao nhiêu khách hàng của mình người dùng không thể sử dụng theme WordPress mã hóa đúng cách. Sử dụng một chủ đề được mã hoá đúng trên một trang web WordPress cung cấp là rất quan trọng mà không chút nghi ngờ. Vì vậy, tôi muốn nhanh chóng thực hiện một bài đăng blog để làm nổi bật một vài điểm để chắc chắn rằng bạn không đi theo con đường của việc sử dụng một chủ đề WordPress sai lầm duy nhất phải hối tiếc sau này. Hãy nhớ rằng, chỉ vì một chủ đề sẽ tốt cho mắt thường không có nghĩa là nó đã được mã hóa đúng cách.
Ngoài ra, chỉ vì bạn trả tiền cho một chủ đề không có nghĩa là nó là một trong những mã hóa đúng cách. Thông thường các sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhưng luôn có những trường hợp ngoại lệ. Vì vậy, hãy chắc chắn để làm một ít nền kiểm tra trên các nhà phát triển của các chủ đề để bạn biết bạn là ai .
Tại sao là phần quan trọng để có một chủ đề thích hợp?
Trước khi tôi nói về một số trong những điểm chính, đây là tóm tắt -
Lượng thời gian bạn sẽ dành để sửa chữa những vấn đề mà tất cả các gốc từ chủ đề xấu chỉ là không có giá trị!
Các vấn đề với WordPress Plugins
Người ta thường có vấn đề với WordPress plugin sử dụng JavaScript ví dụ để làm những việc khác nhau khi chủ đề của bạn được mã nghèo. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ rằng vấn đề là với các plugin nhưng thực sự là chủ đề là thủ phạm thực sự ở đây.
ví dụ 1: Tôi đã có nhiều khách hàng phàn nàn về việc đơn giản Giỏ hàng biến WordPress không làm việc đúng trên trang web của họ. Sau khi tôi đã hoàn thành xử lý sự cố của tôi, nó bật ra rằng chủ đề là thiếu các đoạn mã sau đây trong tập tin chân trang của nó (footer.php)!
<? Php wp_footer (); ?>
Đoạn mã này cho WordPress để thêm chút nào đó của mã để đi ở chân trang (ví dụ tải một tập tin JavaScript). Vì vậy, bất kỳ plugin cho WordPress để làm một số thứ trong chân trang sẽ không làm việc vì các mã trên là mất tích từ các chủ đề.
Ví dụ 2: sắp xếp tương tự các sự kiện đã xảy ra với các plugin khác và nó bật ra rằng các chủ đề đã thiếu chút mã sau đây trong tập tin tiêu đề của nó (header.php)!
<? Php wp_head (); ?>

Ví dụ 3: Rất nhiều nhà phát triển chủ đề dường như không biết cách thích hợp để bao gồm các thư viện phổ biến JQuery đến chủ đề để nó không tạo ra một cuộc xung đột với các plugin khác đang chạy trên trang web. Những nhà phát triển chủ đề xu hướng bao gồm bản sao của chính họ trong những thư viện JQuery trong chủ đề hơn là sử dụng một trong những tàu với WordPress!

Ví dụ 4:một số nhà phát triển dường như không hiểu khái niệm về chạy mã JQuery trong không có xung đột chế độ. Bất cứ khi nào bạn đang thêm mã JQuery bất cứ nơi nào trên trang web WordPress của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng nó đang chạy trong không có xung đột chế độ để bạn không gây ra rắc rối cho các plugins hoặc các chủ đề khác.
Một số vấn đề có thể là nhỏ trong trường hợp của bạn, nhưng vấn đề là nó có thể lãng phí rất nhiều thời gian quý báu của mình để tìm ra những gì vấn đề là khi bạn có thể tránh được tất cả những vấn đề này chỉ bằng cách làm cho sự lựa chọn đúng vào lúc bắt đầu.
Làm thế nào để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn một Theme đúng Cách?

  • Nó là rất dễ dàng để kiểm tra xem một mã chủ đề là hợp lệ hay không. Tất cả bạn phải làm là đi qua các Validation Service Markup bởi W3C và nhập URL của trang web nơi mà các chủ đề đang được sử dụng. World Wide Web Consortium (W3C) là chính tổ chức tiêu chuẩn quốc tế cho World Wide Web (WWW được viết tắt hoặc W3). Khá nhiều mỗi chủ đề sẽ có một bản demo trực tiếp, vì vậy bạn có thể sử dụng URL của trang web demo để xem mã đề là hợp lệ. Nếu theme có mã HTML hợp lệ thì bạn sẽ nhận được kết quả như sau:
  • Có nhiều hơn để nó hơn là chỉ xác nhận chủ đề trên trang web xác nhận W3 Markup. Nếu bạn muốn đào xuống này sau đó đọc 10 Kiểm tra với chủ đề Perfect WordPress từ Yoast.
  • Để WordPress chủ đề lựa chọn các mẹo và thủ thuật bài viết mà tôi đã viết một khi trở lại cũng là một đọc tốt.
  • Nên WordPress chủ đề bao gồm các chức năng plugin là một đọc rất tốt.
Tôi đã không có gì chống lại chủ đề WordPress miễn phí (Tôi thích những thứ miễn phí như mọi người khác) nhưng rất nhiều các nhà phát triển chủ đề miễn phí thường là sao chép một chủ đề mà không được mã hóa đúng ở nơi đầu tiên sau đó thực hiện một số tinh chỉnh và phát hành nó. Nếu bạn đang có được sử dụng nó chỉ chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra các khía cạnh khác nhau của chủ đề đầu tiên.
Bạn cũng có thể mua một chủ đề, nếu bạn không thể tìm thấy một chủ đề WordPress miễn phí tốt. Có rất nhiều các trang web tốt bán theme WordPress những ngày này. Nói thật với bạn, tôi không nghĩ rằng đầu tư $ 20- $ 50 cho kinh doanh trực tuyến của bạn là như một ý tưởng tồi nếu bạn nghiêm túc về việc kinh doanh của bạn.
bạn muốn có một bác sĩ đã không bao giờ thực hiện một cuộc phẫu thuật trước khi hoạt động trên trái tim của bạn? Có lẽ là không:) ... thì tại sao bạn lấy cơ hội kinh doanh trực tuyến của bạn? Tôi chắc rằng bạn quan tâm đến kinh doanh trực tuyến của bạn nhiều như bạn quan tâm đến sức khỏe của mình :)
Dù sao, quan điểm của tôi là ... xin đừng chỉ nhìn vào một chủ đề và đặt nó lên trên trang web của bạn chỉ vì bạn thích nó. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn