7 Cách Bạn Có Thể Sử Dụng Google Analytics Để Tăng Cường Sức Mạnh Cho Site

Google Analytics là phổ biến nhất ứng dụng phân tích web của thế giới, được sử dụng bởi hầu hết các webmaster khác.  Theo SimilarTech, gần...

Google Analytics là phổ biến nhất ứng dụng phân tích web của thế giới, được sử dụng bởi hầu hết các webmaster khác. Theo SimilarTech, gần như 61% lên 1 triệu trang web (Alexa xếp hạng) sử dụng Google Analytics.
Tuy nhiên, hầu hết các quản trị web không sử dụng Google Analytics để tiềm năng của mình. Các nghiên cứu cho thấy gần 80% các nhà bán lẻ thương mại điện tử sử dụng Google Analytics không chính xác. Xem số liệu thống kê giao thông hàng ngày, xem trang và các nguồn lưu lượng là một cách rất cơ bản của việc sử dụng Google Analytics.
Là một quản trị trang web, bạn có thể sử dụng nó một cách tiên tiến hơn và lấy được những hiểu biết cực kỳ hữu ích mà có thể được sử dụng để tinh chỉnh chiến lược và tiếp thị các chiến dịch giao thông.

Trong bài này, tôi sẽ thảo luận về một số cách bạn có thể sử dụng các thông tin được tạo ra bởi Google Analytics để cải thiện nội dung của trang web của bạn, tinh chỉnh cấu trúc SEO của bạn và tạo ra giao thông hơn.

Tăng Traffic Với Truy Vấn SEO Và Báo Cáo Trang Đích

Một trong những mục tiêu chính của việc theo dõi phân tích trang web của bạn là xác định sơ hở và tìm cách để thu hút lượng truy cập hơn. Trong Google Analytics, bạn có thể làm điều này theo dõi các truy vấn SEO và báo cáo Trang Đích.
Nhưng trước tiên bạn cần phải tích hợp tài khoản Google Analytics của bạn với bạn Google Webmaster Tools tài khoản. Khi cả những công cụ được tích hợp, bạn có thể thấy hiện các truy vấn SEO hàng đầu cho trang web của bạn mà đang nhận được những ấn tượng nhất trên công cụ tìm kiếm.
Dưới đây là những gì bạn nên làm.
  • Sử dụng các báo cáo SEO trong Google Analytics để xem từ khóa xếp hạng, nhấp chuột và hiển thị cho trang web của bạn.
  • Sắp xếp danh sách từ khóa bằng số lần hiển thị, và tìm kiếm các từ khóa ấn tượng nhất.
  • Đây là những từ khóa mà bạn đã xếp hạng tốt trên tìm kiếm của Google.Bạn chỉ cần để cải thiện tỷ lệ nhấp (CTR) cho các từ khóa để tăng lượng truy cập của bạn.
Để cải thiện CTR của các từ khóa ấn tượng cao,
  • Giữ lại trang và tiêu đề bài viết của bạn xung quanh 55 ký tự, và mô tả meta khoảng 156 ký tự.
  • Hiểu được bối cảnh mà mọi người tìm kiếm các từ khóa ấn tượng cao của bạn, và sau đó tạo ra nội dung đó là hữu ích cho những người đó. Tạo nội dung của bạn với những ý định của người dùng trong tâm trí và tập trung vào lợi ích thúc đẩy bản sao.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn