Làm Thế Nào Để Chọn Từ khoá Đối Với Google AdWords

Làm thế nào để Chọn Từ Khoá Đối với Google AdWords Vài tuần trước, tôi đã viết một bài viết về nhận được nhiều nhất của Adwords của ...

Làm thế nào để Chọn Từ Khoá Đối với Google AdWords


Vài tuần trước, tôi đã viết một bài viết về nhận được nhiều nhất của Adwords của bạn tài khoản. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số lời khuyên về việc làm thế nào để chọn từ khóa cho Adwords.
Một nơi tốt để bắt đầu với công cụ tìm kiếm tiếp thị (SEM) là việc sử dụng các từ khóa, vì đó là cách mà khách hàng của bạn tìm thấy bạn, phải không?
Nếu có bất cứ điều gì mà bạn nhớ từ bài viết này, hãy nhớ những 3 điều:
  • Hãy suy nghĩ một cách toàn diện về các cách khác nhau mà khách hàng có thể tiếp cận với bạn
  • Căn từ khóa của bạn và quản lý của mình với kết quả kinh doanh tổng thể của bạn
  • Xóa từ khóa khối lượng tìm kiếm thấp của bạn
Có một vài cách để phát triển một danh sách các từ khóa cho chiến dịch AdWords của bạn. Hãy suy nghĩ về những lời trên trang web, dịch vụ và sản phẩm của bạn mà bạn cung cấp. Những cụm từ bạn nghĩ rằng khách hàng của bạn sử dụng để mô tả hoặc tìm kiếm cho bạn? Gì về các đối thủ của bạn sử dụng được tìm thấy?

Công cụ từ khóa

Có rất nhiều các công cụ phần mềm có sẵn để hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các từ khoá tốt nhất cho chiến dịch hoặc trang web của bạn. Một trong số đó là lập kế hoạch từ khoá Google . Những gì tôi đã tìm thấy, mặc dù là những công cụ này là không chính xác như bạn có thể nghĩ. Khối lượng tìm kiếm đã được tắt và hồ sơ dự thầu là không chính xác như những gì tôi đã nhìn thấy khi các chiến dịch của tôi đã sống.
Tôi đã nói một lần bởi một chuyên nghiệp rất thành công tiếp thị trực tuyến, Matt Trainer, người đã thực hiện một cuộc sống tốt bằng cách giúp các thương hiệu lớn với việc giao thông nhắm mục tiêu lớn và khách hàng vào kênh bán hàng của họ, để 10-15 phút và bước ra khỏi máy tính và thực sự nghĩ như thế nào tôi, là một khách hàng tiềm năng sẽ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ. Tôi chắc rằng bạn có thể nghĩ về những điều khoản đúng chỉ cũng như bất kỳ phần mềm có thể. Heck, bạn thậm chí có thể nghĩ về những gì về đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng. Giống như nhiều điều trong cuộc sống, bạn chỉ cần gotta có hành động và bước ra trong đức tin. Cung cấp cho nó một thử bản thân bạn và bạn có thể bắt đầu nhận ra rằng thực hành này sẽ làm việc tốt hơn cho bạn quá nếu bạn cố gắng và thực hành nó. Có lẽ bạn đã nhìn thấy những điều tương tự mà tôi đã có kinh nghiệm.

Phân nhóm từ khóa

Google rất rất thích chủ đề chặt chẽ, liên quan và nội dung có liên quan. Bạn muốn để phù hợp với từ khóa để ngữ tìm kiếm của người dùng và các quảng cáo cũng như trang đích bạn đang gửi họ đến thăm. Tôi sắp xếp từ khóa trong nhóm quảng cáo. Nó cũng làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để quản lý và duy trì tài khoản của bạn. Nếu bạn đang ở trên một ngân sách eo hẹp, từ khóa thường được nhóm lại ở cấp độ chiến dịch để kiểm soát ngân sách lớn hơn.

Kết quả

Cố gắng sử dụng thủ đoạn, các phím tắt hoặc các giải pháp ngắn hạn để buộc chất lượng ghi lên không phải là con đường để đi. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào kết quả hoạt động lâu dài của bạn và tìm kiếm những cách thức để tiếp cận họ bằng cách cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn. Google là tất cả về kinh nghiệm người dùng và vì vậy nên bạn.
Đó nên là đủ cho bây giờ để có được ya bắt đầu. Tôi rất muốn được đọc những suy nghĩ của bạn về điều này.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn