Hướng Dẫn Để dùng Pinterest cho Marketing

Hướng Dẫn Để dùng Pinterest Cho Marketing  Mỗi trang web mạng xã hội cung cấp cho doanh nghiệp một cơ hội để có được gần gũi hơn với...

Hướng Dẫn Để dùng Pinterest Cho Marketing 


Mỗi trang web mạng xã hội cung cấp cho doanh nghiệp một cơ hội để có được gần gũi hơn với khách hàng của họ, thúc đẩy sự tham gia và tăng doanh thu.Nhưng đặc biệt cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và các trang web, Pinterest là bởi đến nay các mạng xã hội hiệu quả nhất.
Nếu bạn đã bị bỏ qua Pinterest cho đến bây giờ, đây là một vài số liệu thống kê để giúp bạn suy nghĩ.
  • Pinterest đã có hơn 75 triệu người dùng đăng ký.
  • Nó được xếp hạng thứ ba, sau khi Facebook và Twitter, về mặt tạo ra lưu lượng giới thiệu hàng ngày.
  • Gần 80% người sử dụng của nó là phụ nữ.
  • Người mua hàng gọi từ Pinterest là 10% nhiều khả năng mua sản phẩm của bạn.
  • Người mua đang ngày càng sử dụng Pinterest để tìm các sản phẩm có liên quan.
Trong ngắn, Pinterest có thể đóng một vai trò rất lớn trong chiến lược thương mại xã hội của bạn. Không chỉ có thể gửi cho bạn hàng ngàn dẫn bán hàng đủ điều kiện, nó cũng có thể giúp bạn xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh.
Đây là cách bạn có thể sử dụng Pinterest để tăng cường chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của bạn.

Hiểu Cương lĩnh đầu tiên

Mặc dù nó có tiềm năng thương mại điện tử lớn, Pinterest vẫn là chủ yếu là một mạng xã hội. Vì vậy, để tìm thấy thành công, bạn cần phải tiếp cận với khách hàng và những người có thể quan tâm đến sản phẩm của bạn tiềm năng của bạn.Những lợi ích chính bạn có thể nhận ra của Pinterest là:
  • Tác với khán giả mục tiêu của bạn và khách hàng tiềm năng.
  • Tăng tầm nhìn của các sản phẩm của bạn.
  • Sử dụng các khán giả Pinterest để xây dựng doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.
  • Nhận thông tin phản hồi trực tiếp từ khách hàng về sản phẩm.
  • Cải thiện giao thông giới thiệu của bạn.
Đừng nghĩ rằng bán hàng trực tiếp mặc dù. Pinterest sẽ làm việc như một người ủng hộ cho sản phẩm của bạn và gửi cho bạn giao thông giới thiệu. Nhưng bạn không thể thực hiện bán hàng trực tiếp trên đó.

Khuyến khích niên đại trên Website của bạn

Trước khi quảng bá sản phẩm của bạn trên Pinterest, tạo ra một trường hợp mạnh cho nó trên trang web thương mại điện tử của bạn. Điều này bao gồm việc thêm nút "Pin" trên tất cả các trang sản phẩm của bạn và khuyến khích người truy cập website của bạn để theo bạn trên Pinterest. Bạn có thể sử dụng các tiện ích chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội như AddThis hoặc DiggDigg để thêm các nút chia sẻ xã hội có liên quan. Bạn cũng có thể thành con đường để trang Pinterest của bạn bằng cách công bố các cuộc thi khác nhau và cung cấp đặc biệt cho người dùng Pinterest trên trang web của bạn.

Tạo một trang Pinterest kinh doanh

Pinterest-kinh doanh-trang-ví dụ
Nếu bạn nghiêm túc về việc sử dụng Pinterest để tiếp thị sản phẩm của bạn sau đó thay vì sử dụng một hồ sơ cá nhân của Pinterest, tạo ra một trang Pinterest kinh doanh . Hồ sơ Pinterest kinh doanh được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức, những người muốn tham gia với các khách hàng của họ. Để có được một trang Pinterest kinh doanh xác minh, bạn chỉ cần xác nhận địa chỉ trang web của bạn. Điều này sẽ thêm uy tín hơn nữa để hồ sơ của bạn và cũng có thể làm cho bạn đủ điều kiện cho các tính năng bổ sung mà hồ sơ cá nhân không có.

Sử dụng chất lượng cao và hình ảnh lớn

Pinterest là một mạng xã hội trực quan. Mọi người nhấp vào chỉ trên hình ảnh chất lượng cao. Hãy chắc chắn rằng tất cả các hình ảnh sản phẩm của bạn và Pins có chất lượng cao nhất. Nghiên cứu cũng cho thấy hình ảnh cao hơn và lớn hơn có được tham gia nhiều hơn so với hình ảnh nhỏ hơn. Nói chung, những hình ảnh đó là 738 điểm ảnh rộng và 1128 điểm ảnh cao xuất hiện là tốt nhất.

Sử dụng Pinterest cho SEO

Qua thời gian, Pinterest đã được chứng minh là một nguồn tuyệt vời của giao thông giới thiệu cho các trang web vì sức mạnh SEO của nó. Để có được lợi ích tối đa từ nó, sử dụng tên mô tả cho hình ảnh của bạn và thêm thiệu với mọi Pin, cùng với các URL sản phẩm. Sử dụng các từ khóa mô tả tốt nhất các sản phẩm của bạn. Nhưng tránh nhồi từ khoá. Sử dụng quá nhiều từ khóa có thể đưa con người ra, và làm giảm sự tham gia vào Pins của bạn. Tạo mô tả thiên nhiên và tên hình ảnh với các từ khóa khi cần thiết.

Phần kết luận

Pinterest là hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy thương mại điện tử vì nó dựa chủ yếu vào hình ảnh. Bằng cách tạo ra một sự hiện diện mạnh mẽ Pinterest, bạn có thể thương hiệu doanh nghiệp của bạn rất hiệu quả và hàng ngàn con đường của du khách từ Pinterest để cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Nếu sử dụng đúng cách, nó có thể là một công cụ thương mại xã hội có hiệu quả.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn