Một công thức mới cho Blog thành công

Nguyên tắc này và cách diễn xuất có thể được áp dụng cho blog của văn bản. 1. Hãy kịp thời:   Tư tưởng và xem xét để viết từng bài đă...


Nguyên tắc này và cách diễn xuất có thể được áp dụng cho blog của văn bản.
1. Hãy kịp thời: Tư tưởng và xem xét để viết từng bài đăng blog là cần thiết, nhưng những gì là quan trọng nhất là phù hợp và kịp thời của một blog. Lý tưởng nhất, dành thời gian nghiên cứu chủ đề blog tiếp theo của bạn bằng cách nhìn vào những gì là lớn trong các tin tức ngày hôm đó, những gì đang được tìm kiếm, và làm thế nào nó có thể áp dụng cho các chủ đề của blog của bạn.Bây giờ, viết nó trong cùng một ngày !
2. Đừng chần chừ: Đừng suy nghĩ qua từng chi tiết, trì hoãn việc ra công việc của bạn. Chúng tôi đã thấy nhiều blogger thông qua những gì họ đang đi để viết và mọi lời là trong blog của họ, khi những gì họ nên tập trung vào việc tìm kiếm được một chủ đề đó là tin có giá trị, có liên quan trong thời điểm đó. Chỉ cần nhận được blog bằng văn bản và gửi ngay lập tức.
3. Nhận độc giả của bạn diễn xuất: Tập trung vào việc thúc đẩy đối thoại và tương tác giữa bạn và độc giả của bạn, cũng như các độc giả với nhau. Bắt độc giả của bạn hấp dẫn và tham gia vào một chủ đề đó là nhạy cảm và kịp thời sẽ giúp thu hút du khách mới đến trang web của bạn khi họ tìm kiếm cho chủ đề đó, và giữ khách truy cập cũ tham gia. Mà không phải là mục tiêu, sau khi tất cả?
4. Đẩy mạnh một cách nhanh chóng: Cuối cùng nhưng không kém là nhận được blog của bạn là chìa khóa để hành động ngay lập tức sau khi blog của bạn được đăng để đạt được tầm nhìn và lực kéo để trang web của bạn ngay lập tức "ra khỏi đó.". Rõ ràng, bạn sẽ muốn đăng nó trên trang Facebook của bạn, "tweet" một liên kết để nó trên Twitter, vv, nhưng đừng quên sử dụng danh bạ và các mạng của bạn để giúp lây lan từ. Email cho bạn bè, đồng nghiệp, các blogger đồng nghiệp, vv và yêu cầu họ giúp có được chữ ra. Sử dụng các dịch vụ như Delicious.com, Stumbleupon.com, Reddit.com, Sharethis.com để có được chữ ra là tốt. Ngoài ra, một cách tuyệt vời để thúc đẩy tầm nhìn cho blog của bạn là để kết nối với các blogger khác và liên kết đến các trang web trên eachother hoặc làm cho một thỏa thuận blog của khách. Đây là cùng có lợi và hầu hết các blogger đang hạnh phúc để xây dựng các loại của các mối quan hệ.
Cho chúng tôi biết nếu bạn đồng ý với những hiệu trưởng hoặc không ở khu vực bình luận dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn