8 Bước Để Xây Dựng Một Quan Hệ Đối Tác Kinh Doanh Internet Thành Công

Nhiều doanh nghiệp Internet thành công có một số loại quan hệ đối tác là công cụ trong việc tiếp tục thành công của doanh nghiệp. Cho...


Nhiều doanh nghiệp Internet thành công có một số loại quan hệ đối tác là công cụ trong việc tiếp tục thành công của doanh nghiệp.
Cho dù bạn đang bay solo hoặc nghĩ đến việc thành lập doanh nghiệp Internet của riêng mình, tại một số điểm bạn có thể cần hoặc muốn có một đối tác kinh doanh để giúp bạn mở rộng hoặc mất liên doanh của bạn để cấp độ tiếp theo.
Đưa các bước dưới đây vào thực tế sẽ đi một chặng đường dài trong việc đảm bảo kinh doanh Internet của bạn đứng một cơ hội lớn hơn thành công và hợp tác của bạn kéo dài cho một đoạn đường dài.

1. Tìm ra các đối tác thích hợp cho bạn và khát vọng kinh doanh của bạn

Tìm kiếm đối tác kinh doanh phải là một nhiệm vụ dễ dàng hơn nhiều khi bạn có trong tâm trí những gì bạn muốn và cần từ những người làm cho doanh nghiệp của bạn thành công, và sau đó đặt mình vào đúng nơi để gặp họ. Ví dụ bạn có thể thiết lập hoặc tham gia một nhóm chủ mưu hoặc diễn đàn trong đó có người cùng chí hướng khác mà bạn có thể đáp ứng.

2. Thảo luận với đối tác tiềm năng của bạn những gì tất cả các bạn muốn đạt được và thực hiện được với các doanh nghiệp

Đặt thẻ của bạn trên bàn sớm và khuyến khích các đối tác kinh doanh Internet tiềm năng của bạn để làm như vậy. Điều này sẽ cung cấp cho cả hai bên một bức tranh rõ ràng hơn về hướng mà mỗi người muốn để chỉ đạo các doanh nghiệp Internet và nó sẽ giúp làm nổi bật các động cơ của mỗi người đằng sau quan hệ đối tác kinh doanh ở nơi đầu tiên.

3. Xác định mỗi người khác mạnh và làm việc với họ để bổ sung kinh doanh Internet của bạn

Một quan hệ đối tác kinh doanh thành công, đặc biệt là một trong đó là Internet tập trung, thường dựa trên những người có thế mạnh khác nhau và các kỹ năng làm việc hỗ trợ nhau để đạt được một mục tiêu chung.
Lúc bắt đầu hợp tác này, tất cả mọi người nên xác định kỹ năng và thế mạnh của mình cũng như các điểm mạnh và kỹ năng đối tác tiềm năng của họ.
Trong rất nhiều trường hợp, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng toàn bộ thường sẽ lớn hơn tổng các phần vì như thế nào những kỹ năng và quan điểm khác nhau bổ sung cho nhau.

4. Hãy là rất rõ ràng về những mong đợi từ đầu

Tương tự như bước 2 nhưng tinh tế khác nhau. Trong bước này, bạn đang xác định những gì bạn mong đợi từ mỗi khác như các đối tác liên quan đến ngày để hoạt động ngày của doanh nghiệp.

5. Bắt đầu với một dự án nhỏ với nhau để kiểm tra tính khả thi của công ty hợp

Điều này cũng giống như các kỹ sư xây dựng xây dựng một cây cầu mô hình để kiểm tra ứng suất và biến dạng trước khi cam kết kinh phí lớn và nỗ lực để xây dựng các cây cầu lớn. Điều tương tự cũng nên được thực hiện với sự hợp tác kinh doanh Internet của bạn.
Đừng nhảy vào một dự án phức tạp hoặc tốn kém lớn nhưng bắt đầu với một cái gì đó nhỏ ở đầu tiên như một webinar hoặc có thể sản xuất một loạt video trên YouTube với nhau hoặc tạo và thị trường một sản phẩm nhỏ.

6. Làm việc chính thức

Điều này có vẻ không cần thiết nếu đối tác kinh doanh của bạn là một người bạn thân hoặc thành viên gia đình, nhưng cho dù bạn đã biết đến những người (s) trong vòng 3 tháng hoặc 20 năm, nó vẫn là một ý tưởng tốt để có được tính chất pháp lý và phía chính thức của quan hệ đối tác của bạn xác định rõ ràng ngay từ đầu, ngay cả khi nó là một thỏa thuận bằng văn bản giữa mình.

7. Tạo một biểu đồ Org

Trong bước này, bạn đang nhận được vào các loại hạt và bu lông của phân chia công việc và nhiệm vụ.
Bước này càng trở nên cần thiết hơn nữa là các doanh nghiệp phát triển hoặc trở nên phức tạp hơn.

8. Có các cuộc họp hàng tuần

Điều này cho phép tất cả mọi người cơ hội để bắt kịp và đặt câu hỏi hoặc làm sáng tỏ bất kỳ mối quan tâm.
cuộc gọi hội thảo miễn phí có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Skype hoặc bạn có thể đáp ứng trong người nếu có thể.
Điều này giúp giữ cho mọi thứ ở tập trung và đảm bảo sự chỉ đạo của các doanh nghiệp được duy trì.
Tôi chắc rằng có quan hệ đối tác kinh doanh Internet thành công ra có những người không thể sử dụng tất cả các đề nghị trên nhưng thực tế là nếu bạn tuân theo hầu hết hoặc tất cả các bước sau đó bạn sẽ ít nhất là tối đa hóa các cơ hội hợp tác BẠN thành công.

    Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

    0 nhận xét

    Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn