Tìm Hiểu Hosting Công ty Cung cấp Web Hosting Giải Pháp Rẻ Nhất Và Đáng Tin Cậy

Tìm Hiểu Hosting Công ty Cung cấp Web Hosting Giải Pháp Rẻ Nhất Và Đáng Tin Cậy tôi đã được tìm kiếm một công ty lưu trữ web WordPress ...

Tìm Hiểu Hosting Công ty Cung cấp Web Hosting Giải Pháp Rẻ Nhất Và Đáng Tin Cậy


tôi đã được tìm kiếm một công ty lưu trữ web WordPress tốt mà cung cấp giá rẻ nhưng đáng tin cậy giải pháp lưu trữ WordPress web cho khá trong một. Các từ khóa ở đây là giá rẻ và đáng tin cậy và đối với một số lý do hai từ này không muốn đi với nhau rất tốt :)


Nếu bạn sẵn sàng trả tiền lớn, sau đó bạn không có gì phải lo lắng về ... lựa chọn của bạn là vô tận. tập trung của tôi là tìm ra rằng điểm ngọt nơi tin cậy đáp ứng khả năng chi trả. Tôi cập nhật trang này với những phát hiện của tôi trên cả phải chăng WordPress web hosting giải pháp. Hy vọng thông tin này sẽ giúp đỡ một số cho một ai đó tìm kiếm một tốt WordPress công ty lưu trữ web.
Little Background
Tôi rất nghiêm ngặt khi nói đến độ tin cậy của các công ty lưu trữ web. thời gian hoạt động máy chủ và thời gian phản ứng máy chủ là rất quan trọng đối với bất cứ ai có một trang web làm bất cứ điều gì kinh doanh mà họ đang làm. Nếu trang web của bạn là xuống khi một khách hay khách hàng đi đến trang web của bạn thì bạn đang mất giao thông và kinh doanh. Ngoài mất khách hàng tạm thời, nếu trang web của bạn đi xuống thường xuyên sau đó có một cơ hội tốt mà khách hàng của bạn sẽ nhận được khó chịu và sẽ cố gắng tránh đến với trang web của bạn trong tương lai.
Hầu hết các công ty lưu trữ web đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động Server, nhưng trong thực tế rất nhiều trong số họ không cung cấp 99,9% thời gian hoạt động máy chủ mà họ đảm bảo. Hầu hết thời gian bạn sẽ thậm chí không biết rằng trang web của bạn bị lỗi và bị mất khách hàng. Không truy cập của bạn phàn nàn không thực sự có nghĩa là trang web của bạn tăng 100% trong tháng đó.

Tôi đặc biệt quan tâm đến một tài khoản đại lý bán lẻ. Một tài khoản đại lý bán lẻ, cho phép bạn tạo nhiều trang web cPanel dựa. Khả năng tạo ra nhiều trang web cPanel dựa thực sự hữu ích như là mỗi trang web có bảng điều khiển cPanel cá nhân cho mục đích quản lý. Không nhiều công ty lưu trữ web giá rẻ cung cấp tài khoản đại lý bán lẻ với khả năng tạo ra nhiều trang web cPanel dựa.
Khi đầu tiên Bắt đầu
Tôi đã có Surpass Hosting và mặc dù họ có một đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, gần đây trang web của tôi đã được đi xuống thường xuyên. Khi bạn phàn nàn với họ họ trả lời cho bạn với các kết quả của lệnh UNIX 'thời gian hoạt động "trong đó cho thấy chiều dài của thời gian hệ thống đã được lên, nói rằng các máy chủ của chúng tôi là tất cả tháng! Hệ thống này đã được lên tất cả tháng không nhất thiết có nghĩa rằng trang web của bạn là không xuống (các CPU có thể là 100% nên đã không xử lý các yêu cầu khác và do đó trang web của bạn không thể truy cập).

Tôi đã quyết định thay đổi lưu trữ web cung cấp của tôi và sau khi làm một số nghiên cứu tôi thấy rằng Web Hosting Buzz cung cấp các đại lý bán lẻ với giá rẻ nhất các giải pháp lưu trữ và có vẻ đáng tin cậy (từ dữ liệu thời gian hoạt động máy chủ của họ). Vì vậy, tôi quyết định để cho lưu trữ buzz một thử web, nhưng nó đã không làm việc ra rất tốt (đọc dưới đây để biết chi tiết).
Cập nhật (3 tháng sau) - WebHostingBuzz
WebHostingBuzz cung cấp tài khoản Reseller từ $ 5 mỗi tháng với một số tính năng tuyệt vời. Họ có 99,9% đảm bảo máy chủ thời gian hoạt động. Bạn có thể kiểm tra lịch sử thời gian hoạt động máy chủ của họ từ con số WebHostingBuzz máy chủ Thời gian hoạt động. website WebHostingBuzz đã có xếp hạng trang Google của 7/10 (Page Rank phản ánh quan điểm về tầm quan trọng của các trang web của Google). Tôi có xu hướng sử dụng thứ hạng trang của trang web như là một yếu tố niềm tin. Một trang web với trang xếp hạng cao của Google ít có khả năng là một gian lận.

Web hosting buzz cung cấp tài khoản đại lý bán lẻ khá rẻ nhưng là nó có đáng tin cậy? Có vẻ đáng tin cậy từ các dữ liệu máy chủ thời gian hoạt động, nhưng tôi sẽ phải xem thế nào tôi đi với họ để đảm bảo.

Cập nhật (6 tháng sau)
Các tài khoản người bán lại đã không làm việc đó đối với tôi vì vậy tôi quyết định để cho ảo WebHostingBuzz.com của Private Server (VPS) một thử như giao thông của tôi đã tăng lên đống kể từ lần đầu tiên tôi đã đăng ký với họ. Việc nâng cấp VPS là một thảm họa ... họ có thể đưa tôi về một sever quá đông nên thời gian phản ứng trang web của tôi thật kinh khủng. Sau khi có một cuộc trò chuyện với nhóm hỗ trợ của họ, họ đã làm cho nó có vẻ như đó là lỗi của tôi để sử dụng WordPress. Qua thời gian trang web của tôi là sẽ phát triển nên điều quan trọng là các giải pháp lưu trữ là khả năng mở rộng và Web Hosting Buzz của VPS được chỉ là một mớ hỗn độn chưa kể rằng họ đã tính phí $ 8 mỗi tháng thêm cho người dùng cPanel! Tôi biết đó là thời gian cho tôi để tìm một giải pháp lưu trữ.
Nhà cung cấp máy chủ hiện tại 
Hiện nay tôi đã lưu trữ các tài khoản từ 5 nhà cung cấp hosting sau đây :
  1. InMotionHosting
  2. Bluehost
  3. A2 Hosting
  4. DreamHost
  5. Hostgator
Những giải pháp lưu trữ web bạn đang sử dụng? Bạn có hài lòng với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn? Hãy để lại bình luận hoặc đề xuất của bạn trong khu vực bình luận dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn