Cách Lựa Chọn Một Tên Miền Tốt Cho Blog Của Bạn

Cách Lựa Chọn Một Tên Miền Tốt Cho Blog Của Bạn Việc đầu tiên mà nói đến cái tâm của admin khi thiết lập một blog là nhận được một tên m...

Cách Lựa Chọn Một Tên Miền Tốt Cho Blog Của Bạn

Việc đầu tiên mà nói đến cái tâm của admin khi thiết lập một blog là nhận được một tên miền tốt. Trong bài viết này, admin đã mô tả lý do tại sao admin nghĩ rằng điều quan trọng là phải chọn một tên miền tốt trả trước. admin cũng đã giải thích làm thế nào bạn có thể chọn một tên miền tốt cho blog hoặc trang web của bạn theo sau bởi một số tên miền chọn thủ thuật và phác thảo chung
Tại sao lại chọn một tên miền tốt cho blog của bạn.
Ngoài nhiều lý do khác, bạn muốn chọn một tên miền tốt cho blog / trang web của bạn từ đầu, bởi vì rất có thể bạn sẽ bị mắc kẹt với tên miền với phần còn lại của cuộc sống của blog. Bạn có thể thay đổi nhà cung cấp miền lưu trữ theo thời gian tùy thuộc vào cách đáng tin cậy miền nhà cung cấp hosting hiện tại của bạn là nhưng tên miền sẽ vẫn như cũ.


Lý do tôi nói rằng bạn sẽ bị mắc kẹt với tên đó chủ yếu là do việc thay đổi tên miền là loại giống như bắt đầu lại tất cả từ đầu và bạn không muốn làm điều đó một khi trang web của bạn được thiết lập và việc giao thông thường xuyên và bạn đã xây dựng được một thương hiệu. Bạn sẽ bắt đầu với '0' Google Page xếp hạng và sẽ phải làm việc theo cách của bạn lên một lần nữa, nếu bạn thay đổi tên miền ở giữa. Xếp hạng Alexa và số liệu bảng xếp hạng khác sẽ giảm xuống quá bởi vì tất cả các bảng xếp hạng được kết hợp với tên miền. Vì vậy, mấu chốt là bạn muốn chọn một tên miền tốt mà bạn có thể sống với từ đầu. Bây giờ, câu hỏi là làm thế nào?

Làm thế nào để chọn một tên miền tốt cho blog của bạn
Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ quy tắc cứng như thế nào một tên miền nên được chọn, vì vậy sử dụng các điểm sau đây như một hướng dẫn cho việc lựa chọn tên miền của bạn:

  • Sử dụng Từ khoá: Sử dụng từ khóa trong tên miền mô tả trang web của bạn (nếu nó có ý nghĩa). Tên miền nên gợi ý tính chất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Một tên miền tốt mô tả chính xác những gì các trang web là về. Điều quan trọng là cho một khách truy cập để có được một ý tưởng về những gì các trang web là về chỉ bằng cách nhìn vào tên miền. Ví dụ, nếu trang web của bạn là về đồ cổ và sưu tầm sau đó cố gắng để có được một tên miền như "www.antiques.com" hoặc "www.collectibles" .com không "www.foobar.com".
  • Dễ nhớ: Một tên miền nên dễ nhớ bởi vì truy cập của bạn sẽ muốn gõ vào tên miền trong các trình duyệt web để thăm lại và nếu họ không thể nhớ tên miền sau đó bạn chạy các nguy cơ mất khả năng truy cập. Nó cũng dễ dàng lây lan từ của miệng khi tên miền dễ nhớ.
  • Giữ tên miền ngắn: Một tên miền nên ngắn với ít hơn 10 ký tự. Nó cũng giúp các "Dễ nhớ" điểm khi tên của nó là ngắn. Mặc dù, những ngày đó là vô cùng khó khăn để có được các tên miền ngắn. Về cơ bản bạn không muốn kết thúc với một tên miền siêu dài như "www.thisisareallybadexampleofdomainname.com". Khi tên được quá lâu gây nhầm lẫn và tên có thể được dễ dàng gõ sai trong trình duyệt.
  • Sử dụng dấu gạch nối nếu cần thiết: Sử dụng dấu gạch ngang (-) ở giữa các từ nếu cần thiết cho tên miền của bạn. Nếu "www.domainname.com" được thực hiện thì bạn có thể thử "www.domain-name.com". Sử dụng dấu gạch ngang (s) ở giữa các từ đôi khi giúp cải thiện khả năng đọc. Nó cũng có thể giúp đỡ trong các bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.
  • Làm cho nó dễ dàng để loại: Cố gắng để có được một tên miền đó là dễ dàng để loại (nếu có thể). Dễ dàng gõ tên miền là tốt cho thương hiệu.
  • Hãy nghĩ địa phương: Nếu doanh nghiệp của bạn là địa phương sau đó suy nghĩ về việc thêm khu vực, thành phố hoặc tiểu bang của bạn trong tên miền (ví dụ: VegasAccounting.com). Chỉ làm điều đó nếu nó làm cho cảm giác mặc dù.
  • tên phần mở rộng tên miền: Hãy thử để có được Top Level Domain (TLD) mở rộng ".com" vì nó là phổ biến nhất. Nó cũng là phần mở rộng tên miền được chấp nhận rộng rãi nhất. Khi mọi người nghĩ về một trang web, tâm trí của họ tự động phác họa "domain-name.com" là địa chỉ. Bạn cũng có thể sử dụng ".net" và ".org" mở rộng nếu bạn không thể tìm thấy một phần mở rộng ".com".
Một số điều chung phải nhận thức được

  • xung đột pháp lý: Dành một chút thời gian tìm kiếm xung quanh để chắc chắn rằng bạn không chọn một tên miền mà là tương tự như một đối thủ đã được thành lập. Bạn không muốn dành nhiều thời gian xây dựng blog của bạn chỉ để tìm ra rằng một người nào khác có một trang web tương tự và muốn kiện anh.
  • Tránh cố bản quyền: Hãy chắc chắn rằng tên bạn đang sử dụng không có bản quyền.
  • Hãy nhận biết của những kẻ lừa đảo: Có rất nhiều kẻ lừa đảo xung quanh, vì vậy hãy thử để chắc chắn rằng bạn mua tên miền của bạn từ một công ty đăng ký là người trong ICANN (Internet Corporation cho tên miền và số) được công nhận danh sách đăng ký.
Sử dụng kiến thức chung và được hợp lý. Cố gắng hết mình và sáng tạo. tip tốt nhất của bạn trong việc lựa chọn một tên miền tốt là gì? Hãy để lại lời đề nghị hoặc ý kiến của bạn dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

2 nhận xét

  1. Bài Viết Này Giúp Mình Chọn Được Một Tên Miền Thật Tốt Cảm Ơn Nhìu :lv

    ReplyDelete

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn