Tạo Nội Dung Để Thu Hút Liên Kết Tốt Cho Việc Xây Dựng Site

Chúng ta đều biết   google chú trọng vào bài viết hay  Liệu nó có nghĩa là Google chỉ thích các nội dung?  Cũng có nhưng phần lớn là vì h...


Chúng ta đều biết  google chú trọng vào bài viết hay Liệu nó có nghĩa là Google chỉ thích các nội dung? Cũng có nhưng phần lớn là vì họ dựa vào nội dung tuyệt vời để thu hút các liên kết tự nhiên, đem lại cho trung thực, tín hiệu đáng tin cậy của giá trị. Vì vậy, rõ ràng là bạn muốn có một số những tín hiệu này để nói rằng trang web của bạn là người đàn ông. Chưa kể đến việc có liên kết nội dung xứng đáng là một cái gì đó mỗi trang web muốn cho giao thông, vì lợi ích xếp hạng và cho độ tin cậy. Tất cả những điều này giúp làm cho một trang web nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy, những gì chính xác là những bí mật của việc tạo ra nội dung thu hút các liên kết?

Nghiên Cứu

Bước đầu tiên để tìm ra những gì bạn có thể làm điều đó có thể nhận được các liên kết là để xem những gì trên mạng mà đã nhận được chúng.
Đối thủ cạnh tranh - Tìm nội dung thực hiện tốt nhất trên các trang web của đối thủ. Một số của nó có thể không thể tái tạo, nhưng những nỗ lực khác có thể truyền cảm hứng cho bạn với các chiến lược bạn có thể sử dụng trên trang web của riêng bạn.
Lên trên Blog và Thông tin trang web - Khi bạn thấy blog có liên quan hoặc các trang web tài nguyên phổ biến mà bạn có thể nhìn vào tất cả các bài viết, câu hỏi và dẫn khác mà cung cấp cho bạn một chỉ báo về những gì mọi người có thể sẵn sàng liên kết đến. Sau đó, sau đó bạn có thể lấy những tài sản để cấp độ tiếp theo.
Công cụ - Từ khoá công cụ cực kỳ hữu ích trong việc tìm ra những cụm từ đuôi dài và hỏi mọi người có thể hỏi liên quan đến trang web của bạn. Bạn có thể sử dụng thông tin đó để viết bài hoặc xây dựng đồ họa thông tin mà giải quyết những đề tài cũng đã tìm kiếm.

Khi bạn dành thời gian để phân tích những hoạt động tốt, bạn có thể cải thiện tỷ lệ cược của bạn chạm tới các nhãn hiệu của bạn. Bạn không thể cung cấp cho mọi người những gì họ muốn nếu bạn không có ý tưởng đó là những gì.

Tiêu Đề 


Viết tiêu đề lớn là một phần quan trọng của việc có nội dung mà được liên kết.Không có công thức bí mật để viết tiêu đề nhưng có một vài điều mà được thực hành chỉ tốt

Phù hợp với chủ đề - Đôi khi niềm vui của mình để đánh lừa những người có một số danh hiệu như "Miễn Phí Ô tô cho Mọi người" mà thực sự dẫn đến một bài về lịch sử của Mini Cooper. Vâng nó có ý nghĩa và tất cả, nhưng nó không thực sự những gì mọi người đang tìm kiếm khi họ click vào đó. Nó tốt hơn để được thẳng thắn về những gì bạn đang trình bày để bạn có thể giữ cho các độc giả bạn làm được.
Các Tiêu Đề Vẫn Dùng Được - Bạn biết làm thế nào mọi người thích tát từ như "bảo lãnh" và "mới và cải tiến" trên tất cả mọi thứ? Vâng đó là bởi vì nó hoạt động. Một số từ như "miễn phí", "nhanh" và "Best" vẫn lấy sự chú ý của người dân. Có vẻ như thương mại và hơn làm, tôi biết. Nhưng họ không làm việc như vậy không bỏ rơi họ.

Xúc tiến

Bạn có thể tạo ra tất cả các nội dung mà bạn muốn, và nó có thể là tuyệt vời, nhưng nếu không có ai nhìn thấy nó, nó sẽ không làm bạn rất tốt. Quảng bá nội dung của bạn cũng gần như là quan trọng như làm cho nó tuyệt vời. Vấn đề là nhận được nội dung của bạn trước mọi người là một trong những phần khó nhất của việc liên kết. Cũng may là có một số cách để làm cho nó xảy ra.
  • Hãy liên lạc - liên lạc và mạng lưới của bạn là rất quan trọng để nhận được mọi người nhìn vào nội dung của bạn và xem xét liên kết đến nó hoặc chia sẻ nó theo những cách khác. Bạn có thể dành thời gian làm cho địa chỉ liên lạc của
  • Đóng góp vào các blog phổ biến trong niche của bạn
  • Gửi email cá nhân để quản trị web với các trang web có liên quan
  • Đang cố gắng để có được vào "thăng vòng" hàng tuần hoặc hàng tháng
  • Trao đổi với báo chí địa phương
  • Phối hợp với các tổ chức từ thiện và không vì lợi nhuận
Rõ ràng là có nhiều cách hơn để mở rộng cơ sở liên lạc của bạn, nhưng điểm là có nhiều người bạn có thể xây dựng mối quan hệ với các chi tiết của một nền tảng mà bạn sẽ phải phân phối nội dung của bạn.
  • Mạng xã hội - phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt hơn để xây dựng mạng lưới liên lạc của bạn. Nhưng chắc chắn rằng bạn sử dụng nó tốt. Tương tác với người khác, nội dung lại tweet khác mọi người và làm một số cập nhật hoàn toàn không quảng cáo và / hoặc Tweets. Nhân loại ổ đĩa mạng xã hội, không phải tự động hóa. Bằng cách cá nhân và tương tác, bạn có thể đạt được bạn bè và đồng minh. Chỉ cần chắc chắn rằng dòng của bạn không giới hạn phích quảng cáo và tự quảng bá, hoặc bạn sẽ chỉ mang và xa lánh mọi người.

Thu hút các liên kết là một phần rất lớn của cuộc sống của một trang web, nhưng trong bối cảnh rộng lớn của Internet, đó là một thách thức rất lớn. Các nội dung mà bạn thêm vào trang web của bạn có thể tự làm hay yếu tố đột phá trong bao nhiêu liên kết bạn có thể mua sắm. Nhưng khi bạn nghiên cứu ý tưởng nội dung của bạn, viết tiêu đề để đạt được lực kéo tìm kiếm nhất và quảng bá nội dung của bạn tốt nhất trong những cách bên phải, bạn có thể nhận được các liên kết mà bạn cần. phát triển tài nguyên là một trên-đi một phần của việc duy trì một trang web và một trong đó sẽ luôn luôn quan trọng. Nhưng khi bạn nắm vững những điểm tốt hơn của việc tạo ra nội dung và chương trình khuyến mãi, trang web của bạn có thể trở thành một nam châm liên kết.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn