Lời Khuyên Tuyệt Vời Về Viết Lách Nội Dung Bài Đăng Của Bạn

Một Người sao chép văn bản nói rằng 5 lần so với những người đọc các tiêu đề của bạn so với bất cứ điều gì khác trên trang của bạn. T...


Một Người sao chép văn bản nói rằng 5 lần so với những người đọc các tiêu đề của bạn so với bất cứ điều gì khác trên trang của bạn.
Trong nhiều tình huống trong lĩnh vực trực tuyến, tiêu đề của bạn là  điều quan trọng nhất bạn có mà bạn có thể sử dụng để thuyết phục ai đó trở thành khách hàng, khách hàng hoặc người đọc.
Cuộc cạnh tranh cho sự chú ý trên internet là rất khốc liệt và trở nên khó khăn hơn khi thời gian đi về với vô số các trang web game trực tuyến hàng ngày, do đó tốt kỹ năng viết tựa đề đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Để đặt tầm quan trọng của tiêu đề và kỹ năng tiêu đề-viết tốt vào quan điểm, chỉ cần nhìn vào những thứ phổ biến mà bạn nhìn thấy những người sử dụng mỗi ngày trên web.
Ví dụ, khi bạn tweet về bài viết của bạn hay đề nghị đặc biệt của bạn đang có hiệu lực tweet một tiêu đề.
Như vậy, nếu người đọc tweet của bạn không hấp dẫn, đủ để dừng lại và đọc tin nhắn của bạn và sau đó bấm qua trang web chính của bạn thì bạn cần phải nghiêm túc xem xét lại kỹ năng viết tiêu đề của bạn và kỹ thuật.
Nó không quan trọng như thế nào tuyệt vời mà bạn nghĩ rằng nội dung của bạn trong các trang của bạn, nếu tiêu đề của bạn không làm công việc của mình ở những người có sức thuyết phục để đọc trên hoặc nhấp qua thì tất cả các công việc khó khăn mà bạn đưa vào văn bản các nội dung lớn hoặc sản xuất rằng sản phẩm tuyệt vời là lãng phí.
Vì vậy nó là bắt buộc mà bạn tìm hiểu làm thế nào để viết tiêu đề tốt nếu bạn muốn thành công trên Internet.
Bạn có thể được miễn nếu bạn có ấn tượng rằng những người thông minh và hùng hồn là những người duy nhất sẽ là đủ tốt để đến với tiêu đề tuyệt vời, nhưng trong thực tế hầu như bất cứ ai (kể cả bạn) có thể tìm hiểu những thành phần và kỹ thuật cần thiết để viết một cách hiệu quả tiêu đề đó sẽ có liên quan cho trang web của bạn.
Dưới đây là một số điểm mà bạn có thể muốn xem xét thời gian tiếp theo bạn đang viết dòng tiêu đề.

1. Bạn có thể sử dụng tiêu đề của bạn để chứng minh rằng bạn hiểu những vấn đề của người đọc

Thể hiện sự hiểu biết và cảm thông về tình hình hoặc vấn đề của ai đó là một vai trò khác mà tiêu đề của bạn có thể chơi.
Khi mọi người đang đối phó với một người nào đó hiểu được vấn đề của họ thường trở nên dễ dàng hơn cho họ tin tưởng ai đó đủ để họ ít nhất là cung cấp cho họ một cơ hội để nói mảnh của họ.
Nói cách khác, nó có nhiều khả năng mà mọi người sẽ cho bạn cơ hội để nêu thông điệp của bạn bằng cách tiếp tục đọc qua tiêu đề của bạn.

2. Bạn có thể sử dụng trung thực về kết quả và các kịch bản trường hợp xấu nhất trong tiêu đề

Đây là một loại gương đối diện của các điểm trước đó, nơi chúng tôi đã nói chuyện về việc khuyến khích những ước mơ và nguyện vọng của người dân.
Bạn cũng có thể sử dụng tiêu đề của bạn để làm nổi bật một kịch bản tiêu cực thay vì một tích cực bởi vì hầu hết mọi người rơi gần thành hai loại - lạc quan và bi quan.
Để có được sự chú ý nhất định của con người, đôi khi bạn cần gây sốc cho họ vào đọc trang của bạn bằng cách làm nổi bật các kịch bản trường hợp xấu nhất hoặc kết quả không mong muốn nếu một vấn đề hoặc tình huống không được giải quyết.
Một điểm tuyệt vời trong trường hợp này là một cái gì đó giống như các tiêu đề sau đây được sử dụng trong một chiến dịch chống hút thuốc lá:
Mỗi hơi thở của bạn kèm theo khói thuốc sẽ phá hủy tương lai của bạn "

3. Xác nhận nghi ngờ của mọi người về một cái gì đó trong tiêu đề của bạn

Những người thích đọc một cái gì đó mà củng cố cho họ rằng họ đúng.
Đây không thể là sự thật nhiều hơn cho các tình huống mà mọi người đang nghi ngờ hay lo lắng về điều gì đó.
Về tâm lý, khi một tiêu đề xác nhận một ai đó nghi ngờ có thể có về một cái gì đó, họ sẽ tìm cách có suy nghĩ của họ được tăng cường bằng cách tiếp tục đọc qua tiêu đề của bạn.
Để xem những gì tôi có nghĩa là, thời gian tới bạn đọc một số thông tin hoặc những vật thể khác, tìm các tiêu đề mà có thể bắt đầu với các từ như:
Những gì <xyz> không được nói với bạn về <chèn topic ở đây> "
Các phong cách trên của tiêu đề là một cách cổ điển trong đó copywriter trực tuyến và các doanh nghiệp sẽ reel bạn vào đọc thêm bằng cách làm dấy lên những nghi ngờ của mình về một chủ đề hay một thứ gì.

4. Một tiêu đề tốt sẽ khuyến khích những ước mơ và nguyện vọng của người dân

Hầu hết con người có ham muốn, ước mơ và khát vọng. Trên thực tế, có thể nói là tốt hơn hay tồi tệ hơn là văn hóa của người tiêu dùng hiện đại là một minh chứng cho những đặc điểm của con người.
Mọi người sẽ mua cái đồ chơi sáng bóng mới, vì họ tin rằng giấc mơ của họ sẽ được đáp ứng một cách nào đó hoặc họ có thể tìm kiếm để tìm cách để tìm hiểu làm thế nào họ có thể mong muốn được tốt hơn so với họ bằng cách mua một cuốn sách tự giúp đỡ.
Vì vậy, nếu bạn có một cái gì đó để cung cấp cho người đó sẽ giúp họ có được gần gũi hơn với mục tiêu hoặc ước mơ của mình, hãy thử dệt này vào tiêu đề của bạn.
Dưới đây là một ví dụ từ các tạp chí sức khỏe của một người đàn ông nổi tiếng của:
"3 cách để kéo dài trên giường"

5. Hãy thử viết tiêu đề của bạn đầu tiên thời gian tiếp theo bạn đang viết một trang bài hoặc hạ cánh

Bằng cách chi tiêu một thời gian suy nghĩ và viết tiêu đề của bạn đầu tiên, bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho nghề bán hàng sao chép có ý nghĩa hơn và phù hợp trong cơ thể chính của trang của bạn.
Sau khi tất cả, tiêu đề là một khúc dạo đầu cho những gì người đọc của bạn mong đợi để có được hoặc đọc khi họ tiến bộ qua nó.
Như vậy bằng cách viết tiêu đề của bạn đầu tiên, bạn thường có thể có được một sự hiểu biết rõ ràng hơn về các nội dung mà bạn sẽ cần phải viết để đáp ứng sự mong đợi hoặc hứa hẹn bạn đã thực hiện trong tiêu đề của bạn.

6. Quan sát cách các chuyên gia viết và sử dụng các tiêu đề

Nếu bạn không làm cho thời gian và công sức để theo dõi và quan sát cách các bậc thầy làm điều đó bạn không có cơ hội để sắp lên tiêu đề tuyệt vời của riêng bạn.
Như vậy là một sinh viên chăm chỉ và nhà văn tiêu đề do đó có thẩm quyền, bạn sẽ trước hết cần phải hiểu lý do tại sao một tiêu đề lớn làm việc trước khi bạn thông minh có thể thích ứng với các kỹ thuật tương tự cho nhu cầu riêng của bạn.
thời gian tiếp theo bạn đang đọc một cái gì đó trên internet hoặc báo hoặc tạp chí, cố gắng trở thành ý thức hơn về các tiêu đề của tài liệu bạn đang đọc.
Xem nếu bạn có thể xác định mô hình và việc sử dụng của một số loại từ và cấu trúc câu mà bạn có thể bắt chước trong tiêu đề của riêng bạn.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn