Điều Gì Có Thể Dạy Bạn Về Kinh Doanh Trực Tuyến

Các Bạn Có Biết Điều Gì Về Kinh Doanh Trực Tuyến ?? Giữa Đời Thường Và Các Bộ Phim Chúng Ta Đang Xem Nó Sẽ Giúp Các Bạn Rất Nhiều Về Việc Ki...

Các Bạn Có Biết Điều Gì Về Kinh Doanh Trực Tuyến ?? Giữa Đời Thường Và Các Bộ Phim Chúng Ta Đang Xem Nó Sẽ Giúp Các Bạn Rất Nhiều Về Việc Kinh Doanh Khi Các Bạn Để Ý Một Phim Gì Đó : Dưới Đây

5 Bộ Phim Với Bài Học Kinh Doanh Mà Bạn Không Nên Bõ Lỡ.

1:Rudolph the Red-Nosed Reindeer


Thời gian và một lần nữa, các doanh nhân trực tuyến đã được kể về hai phím phổ biến để thành công. Một là tìm một thích hợp mà bạn có đam mê.
Ông làm việc trên một dây chuyền lắp ráp đồ chơi, chỉ để phát triển ngày càng thất vọng vì anh thà được tham gia vào niềm đam mê thực sự của mình: nha khoa. Tuy nhiên, có anh ngồi, làm việc trên những con búp bê trong khi luôn luôn nhìn chăm chú xuống cuốn sách của ông về nha khoa. Trái tim anh chỉ đơn giản là không ở trong nó và nó cho thấy năng suất, chọc giận những người xung quanh người nghĩ rằng ý tưởng của mình là vô lý. Nhưng thanh-to-itiveness ông đã thông qua và tất cả làm việc ra cuối cùng.
Trong cuốn sách mới của mình, The Power of Bắt đầu từ cái gì đó ngu ngốc (Shadow núi xuất bản năm 2013), Richie Norton, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tư vấn các mối toàn cầu, các cuộc đàm phán về các doanh nhân phải đối mặt với tiêu cực, được nói ý tưởng của họ là ngu ngốc hay ngớ ngẩn.Ông giải thích: "Chúng tôi đang sợ hãi của thất bại. Sợ là ngu ngốc. Sợ nhìn ngu ngốc. Nó là một thắc mắc tại sao mọi người sẽ chuyển sang kinh doanh. . . một khi bạn có được thông qua những người phản đối và bạn bắt đầu nhìn thế giới thông qua những gì tôi muốn gọi là bộ lọc ngu ngốc, bạn sẽ thấy thành công, ý tưởng ngớ ngẩn ở khắp mọi nơi bạn nhìn. "

2:Polar Express


Giống như cậu bé trong bộ phim này, thật dễ dàng để có một Thomas nghi ngờ khi tất cả mọi thứ xung quanh bạn dường như đột nhiên đi ngược lại những gì bạn đã luôn luôn tin tưởng. Chúng tôi đã có tất cả được khi nói đến kinh doanh của chúng tôi, thất vọng bởi một loạt các ngày xấu, snafus trang web hoặc những khoảnh khắc không có động lực. Chúng tôi cảm thấy bị hỏng, nản lòng và sau đó khái niệm tồi tệ nhất của tất cả các số truy cập chúng. Chúng tôi thực sự bắt đầu đặt câu hỏi nếu là một doanh nghiệp trực tuyến là sự đối phó. Xấu hổ về chúng tôi!
Tất nhiên đó là, và khi chúng ta bao quanh mình với một mạng lưới, người tốt tinh thần hữu ích trong cộng đồng của chúng tôi, giống như những người trong bộ phim này đã làm, tất cả những suy nghĩ cảm giác tốt mà làm cho chúng tôi khám phá niche trực tuyến của chúng tôi và xây dựng một web- dựa trên kinh doanh tại địa điểm đầu tiên đến ngập lụt trở lại. Điều quan trọng là để giữ mạng, duy trì một ý thức cộng đồng, và ở lại động cơ bằng cách tham dự các cuộc hội thảo hay thậm chí xem truyền cảm hứng TED nói chuyện trực tuyến.
Có rất nhiều điều để nói về làm thế nào một doanh nghiệp web thành công là liên quan đến xung quanh mình với, các tín hữu tích cực như đầu óc.

3:ELF


Sẽ tinh thần không thể phá vỡ Ferrell như một tìm kiếm elf cho cha thật sự của mình trong kỳ nghỉ lễ có thể dạy cho chúng ta một vài điều, và không có, ý tưởng cho rằng đàn ông nên tránh mặc quần bó màu vàng ở thành phố New York (hoặc bất cứ nơi nào) không phải là một trong số họ. Vâng, ít nhất là cho các mục đích của bài viết này.
ổ đĩa không thể ngăn cản ông và kiên trì dogged là một takeaway quan trọng cho các doanh nghiệp trực tuyến. Thay vì rơi vào một rut và sống một cuộc sống ho-hum, ông tập trung vào mục tiêu của mình với sự thích thú. năng lượng của mình là truyền nhiễm và mặc dù ông phải đối mặt với những trở ngại và lúng túng, cuối cùng ông đã chiếm ưu thế. Trong thực tế, thất bại có thể giúp bạn phát triển.
"Ở Anh, những người cố gắng mọi thứ và sau đó không thực sự được tôn trọng," doanh nhân extraordinaire Richard Branson nói. "Những người như kẻ yếu. Nếu bạn quay trở lại lần phiêu lưu của tôi, nói chung, chúng tôi không thành công trên hầu hết các cuộc phiêu lưu của tôi lần đầu tiên. "Branson đi vào để nói như thế nào, ông liên tục nhặt lên chính mình, không cho phép bất cứ điều gì để có được trong cách. Ông nói thêm rằng sự kiên trì như vậy, ". . . nơi mà chúng tôi đã cố gắng và thất bại. . . đưa Trinh trên bản đồ, cho nó một hình ảnh gợi cảm hơn đối thủ lớn của chúng tôi, và biến chúng thành một công ty mạo hiểm và thương hiệu. "

4:A Charlie Brown Christmas


Haden nói thêm rằng đó là dễ dàng để mất tầm nhìn của mục tiêu khi có quá nhiều trở nên quá nhiều. Đột nhiên mục tiêu kinh doanh bị mất tập trung, trong đó không chỉ làm cho nó khó khăn cho bạn, nhưng bối rối cho khán giả của bạn.
Hơn nữa, chắc chắn tương ứng với đối tượng của bạn về khán giả của bạn. Email, gọi điện và nhắn tin quảng cáo mà làm cho nó rõ ràng rằng nhu cầu của họ, không phải của bạn, là những ưu tiên, là điều cần thiết. chợ đen liên tục như thế nào cũng bán hàng của bạn đang làm để thu hút họ vào muốn ở lại với một doanh nghiệp đã được chứng minh như vậy đôi khi có thể có tác dụng ngược lại.Luôn luôn gửi tin nhắn đầu tiên nhắc nhở họ rằng bạn sản phẩm là tốt nhất và sau đó cám ơn họ đã mua có thể làm cho họ cảm thấy như một suy nghĩ.
ý tưởng lớn và niềm tự hào là một điều tuyệt vời, nhưng như vậy cũng là sự khiêm tốn và là OK với một không phô trương, "ít hơn là nhiều hơn" cách tiếp cận kinh doanh.

5:Ở nhà một mình


Khi chúng tôi tìm thấy chính mình trong những tình huống khó khăn, giống như khi các diễn viên Macaulay Culkin đã vô tình để lại ở nhà một mình cho những ngày nghỉ và phải đối mặt với kẻ xấu nhà rình rập, đôi khi sáng tạo là tất cả những gì cần thiết. Bạn có thể nhớ lại hàng loạt các phiền nhiễu cũng lên kế hoạch đưa ra bởi các diễn viên trẻ mà làm cho cuộc sống của theives khổ sở.Đây không phải là để nói rằng chúng ta cần phải tham gia vào trong dại hàng đầu để đạt được mục tiêu của chúng tôi.
Bộ phim chỉ đơn giản là nhắc nhở chúng ta rằng đôi khi, chúng ta cần phải làm bất cứ điều gì nó cần để phát triển mạnh, ngay cả khi hoàn cảnh khó khăn hoặc là xảy ra bất ngờ. Thêm vào đó, nó củng cố tầm quan trọng của dự đoán bước tiếp theo khán giả của chúng tôi, sức mạnh của sự quan sát, sự kiên nhẫn và thời gian và tất nhiên, việc tìm kiếm những cách sáng tạo để đạt được những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của chúng tôi.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn