Viết Blog Tốt Để Thu Hút Thêm Lượt Truy Cập

Làm thế nào Viết Blog Tốt Để Thu Hút Thêm Lượt Truy Cập ? Chắc chắn nội dung của một bài báo là một phần mà đếm nhất và các tiêu đề l...

Làm thế nào Viết Blog Tốt Để Thu Hút Thêm Lượt Truy Cập?

Chắc chắn nội dung của một bài báo là một phần mà đếm nhất và các tiêu đề là chỉ một cái gì đó bạn chỉ cần thêm một suy nghĩ như khi bạn đã viết xong bài viết của bạn, phải không?
Trong thực tế, nếu bạn muốn blog của mình để đứng ra khỏi hàng ngàn blogger cạnh tranh, sau đó viết tiêu đề bài viết tốt là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm gì để lôi kéo mọi người ghé thăm trang web của bạn.
tiêu đề tốt là rất quan trọng rằng họ là 1-2 cửa sổ thứ hai của bạn cơ hội để bán các tiền đề mà bài viết của bạn rất đáng đọc hoặc trang web của bạn là giá trị tham quan. 1-2 giây là lượng thời gian trung bình mà một người đọc quét một mục tìm kiếm cá nhân với đôi mắt của họ trước khi quyết định có nên nhấp vào nó hoặc di chuyển sang một trong những kế tiếp.
tiêu đề hiệu quả là một trong những vũ khí chính của sự lựa chọn để tiếp thị đội vì họ làm việc rất tốt. Các số ít các từ được lựa chọn một cách cẩn thận tạo nên một tiêu đề điển hình, nếu được viết tốt, có thể có sức mạnh để mở khóa sự chú ý của người dân. Đây là cách hầu hết các hãng thông tấn bán báo của họ và mặc dù một số các giấy tờ lá cải có thể có các tiêu đề đó là một chút ở bên cheesy, họ vẫn bán chủ yếu dựa trên các tiêu đề của chúng.
Vì vậy, bây giờ chúng tôi biết làm thế nào tiêu đề quan trọng là, chúng ta hãy nói một chút về làm thế nào bạn có thể viết tiêu đề tốt hơn. Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số mẹo bạn có thể sử dụng khi viết tiêu đề bài viết tiếp theo của bạn.

1. Làm cho tiêu đề của bạn là nhắm mục tiêu là có thể cho khán giả dự định của bạn

Hãy chắc chắn rằng tiêu đề bạn viết phản ánh chính xác các chủ đề cụ thể mà bạn đang viết về hoặc các giải pháp bạn đang cung cấp. Mục tiêu của bạn là một blogger là để có được sự chú ý của mọi người cụ thể những người đang tìm kiếm các chủ đề bạn đang viết về và ai sẽ được quan tâm trong nội dung.
Ngay sau khi một web-lướt trở thành một người truy cập blog của bạn, dùi cui được bàn giao cho các nội dung của bài báo có nhiệm vụ cung cấp cho người đọc những câu trả lời hay giải pháp mà họ đang tìm kiếm.

Do đó, nếu tiêu đề của bạn là sai lầm hay nội dung của bạn không hoàn toàn phù hợp lời hứa của các dòng tiêu đề, sau đó bạn có thể nhắm mục tiêu những người không và khách truy cập của bạn sẽ nhanh chóng trở thành một trong số liệu thống kê được tung lên trong báo cáo phân tích google của bạn.

2. Sử dụng các từ đó truyền đạt lời hứa về một giải pháp hoặc thông tin có lợi

Ví dụ lấy các ví dụ sau: "xyz plugin sẽ giúp ba chuyển đổi của bạn" so với, "Tại sao các plugin xyz sẽ giúp ba chuyển đổi của bạn" Mặc dù sự khác biệt tinh tế giữa hai tiêu đề trên, tiêu đề bắt đầu bằng từ "tại sao" làm cho nó nhiều hiệu quả hơn so với các tiêu đề đầu tiên bởi vì nó chứa bên trong nó một gợi ý ngầm rằng bài viết sẽ cung cấp thông tin về lý do tại sao các plugin hoạt động và lợi ích của việc sử dụng nó để chuyển đổi cao hơn.
Phương pháp hiệu quả khác là sử dụng các con số trong tiêu đề của bạn để chuyển tải một danh sách các ý tưởng hoặc đề nghị. Ví dụ: "7 cách để tối đa hóa cơ hội của bạn làm cho 50 đô một ngày từ blog của bạn" Bạn có thể đã thấy nhiều ví dụ về các tiêu đề trong thế giới blog sử dụng các kỹ thuật nói trên, và nguyên nhân là do phong cách này của tiêu đề là rất hiệu quả vì con người yêu để quantize dữ liệu vào khối quản lý vì nó là dễ dàng hơn cho tâm trí để tiêu hóa. Vì vậy khi bạn bắt đầu với những từ như "7 cách để ...", một tỷ lệ lớn người dân sẽ cảm thấy bị thu hút vào đọc bài viết như vậy vì lời hứa về một giải pháp lượng tử hóa hoặc danh sách gợi ý ngắn gọn hoặc câu trả lời.
Nói cách khác như "làm thế nào để", "cái gì" và "khi nào" cũng là những từ rất hiệu quả để bắt đầu tiêu đề của bạn với. Đừng sợ phải sáng tạo.

3. Bao gồm các từ khóa trong tiêu đề của bạn nếu có thể

Đây là loại liên quan đến điểm 1 nhưng nó đảm bảo một đề cập riêng. Từ khóa trong tiêu đề của bạn là quan trọng bởi vì họ là những gì khán giả mục tiêu của bạn đang sử dụng để tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ.
Do đó có các từ khóa trong tiêu đề của bạn là như hứa hẹn du khách tiềm năng của bạn là chìa khóa để một cánh cửa có thể mở khóa một số các câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.
Trong tổng kết, tiêu đề bài viết của bạn đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của blog của bạn trong đó họ thường sẽ xác định xem ai đó quyết định nhấp chuột vào liên kết bài viết của bạn. tiêu đề tốt có thể có nghĩa là nhiều khách truy cập, nhưng liệu họ có ở lại hay không là sau đó lên đến chất lượng nội dung của bạn.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn