Tích Hợp Hệ Thống WordPress 101 ...

Tích Hợp Hệ Thống Word Press 101 ... Tôi thấy nhiều người sử dụng WordPress trộn lên vai trò của một plugin WordPress với một chủ đề (l...

Tích Hợp Hệ Thống WordPress 101 ...


Tôi thấy nhiều người sử dụng WordPress trộn lên vai trò của một plugin WordPress với một chủ đề (loại giống như trộn kinh doanh với niềm vui) một cách thường xuyên mà không biết những gì họ đang làm. Nếu bạn không biết lý do tại sao WordPress đã phát minh ra khái niệm về plugins và chủ đề, sau đó bài viết này là dành cho bạn. -

Mỗi khi bạn xây dựng một trang web WordPress, bạn thực hiện một hành động tích hợp hệ thống. Bạn bắt đầu với lõi WordPress, và tùy chỉnh nó; bằng cách thêm một chủ đề và bổ sung. Nhưng không phải tất cả mọi người là một kỹ sư hệ thống; và trong quá trình xây dựng trang web của họ, đôi khi họ đưa ra quyết định tích hợp có hậu quả tốn kém sau này.
Trong WordPress, "một chủ đề đổi cách một trang web được hiển thị, mà không sửa đổi các phần mềm cơ bản." Bạn hãy chọn một chủ đề dựa trên cái nhìn và cảm thấy bạn muốn (hoặc thị trường) có mặt để người dùng của bạn. Sau đó, nếu bạn quyết định cái nhìn và cảm nhận của một trang web hiện có không đáp ứng (tiếp thị) yêu cầu trình bày của bạn; bạn chỉ có thể chọn một chủ đề, mà không ảnh hưởng đến cách một chức năng trang web.

Tùy thuộc vào yêu cầu chức năng của mình, bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều plugin "để mở rộng chức năng của WordPress." Bạn chọn mỗi plugin vì nó thực hiện một hay nhiều nhiệm vụ (như xử lý thanh toán) theo yêu cầu của trang web của bạn hoàn thành. Nếu sau đó bạn quyết định trang web cần thực hiện nhiệm vụ bổ sung hoặc khác nhau; bạn có thể thêm hoặc loại bỏ các plugin mà không ảnh hưởng đến cái nhìn và cảm nhận của trang web.

Đôi khi, vì lý do tiện lợi và chi phí, nó là hấp dẫn để lựa chọn chủ đề và bổ sung mà nhiều quá mức; bằng cách vượt qua sự khác biệt đó được xác định rõ giữa một chủ đề và plugin. Một ví dụ là việc sử dụng các "chủ đề đặc sản" mà bó chức năng thương mại điện tử với cái nhìn và cảm nhận. Khi xem xét có hay không sử dụng một chủ đề đặc biệt, lưu ý rằng bạn cũng đang làm cho một quyết định giữa theo chiều dọc hoặc chiều ngang tích hợp hệ thống của bạn.


Bởi trên thực tế mặc định, WordPress là một hệ thống tích hợp theo chiều ngang. Các chủ đề bạn chọn và từng plugin, có một vai trò cụ thể; chủ đề là chịu trách nhiệm về cái nhìn và cảm nhận, và mỗi plugin thực hiện các nhiệm vụ độc lập cụ thể. Trong mô hình này, chủ đề và bổ sung có thể được trộn lẫn và phù hợp mà không cần chi phí nhiều; trong thời gian, vật chất và lao động.

Khi sử dụng một chủ đề đặc biệt, bạn đang làm cho các quyết định để theo chiều dọc tích hợp hệ thống của bạn. hội nhập theo chiều dọc có nghĩa là một đơn (chủ đề hoặc plugin) thành phần có trách nhiệm thực hiện phần lớn các hoạt động yêu cầu (cả hai chức năng trình bày và) của một trang web.

kết dọc không nhất thiết phải là một điều xấu. Hệ thống được xây dựng theo cách này là chặt cốt liền và thực hiện khá tốt. Nhược điểm tuy nhiên, là bạn đã xây dựng một hệ thống một off, được làm từ các thành phần mà có thể không được dễ dàng trộn lẫn và phù hợp với yêu cầu của bạn thay đổi.

Khi bạn sử dụng một chủ đề đặc biệt để theo chiều dọc tích hợp trang web WordPress của bạn, bạn mất đi sự linh hoạt của việc có thể dễ dàng mix và trận đấu, chủ đề và các plugin khác nhau. Nếu, vào một ngày sau đó, bạn phát triển nhanh các chức năng hiện có của các chủ đề đặc sản, hoặc nếu tiếp thị (trình bày) yêu cầu của bạn thay đổi, nó sẽ khó khăn và tốn kém để thực hiện thay đổi; mà không có một thiết kế lại trang web đắt tiền. Tệ hơn nữa, là viễn cảnh của việc có một trang web như vậy là chặt chẽ; mà chỉ có những nhà cung cấp ban đầu của các chủ đề đặc biệt có thể ảnh hưởng đến sự thay đổi mong muốn của bạn.

Phần lớn của WordPress chủ đề và bổ sung được thiết kế để sử dụng trong các hệ thống tích hợp theo chiều ngang, bởi vì đó là de facto tùy chọn tích hợp cho WordPress. WordPress chính nó, là đủ linh hoạt để cho phép bạn xây dựng theo chiều ngang, chiều dọc, hoặc thậm chí lai ( "L" có hình dạng và silo) hệ thống tích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đi chệch khỏi triết lý tích hợp ngang ưa thích, được chuẩn bị để chấp nhận hoặc là một hệ thống một lần hoặc các khách hàng tiềm năng của trang web khó thiết kế lại; như yêu cầu hoạt động của bạn thay đổi.

Và nếu bạn đang thực sự trong tình yêu với các tính năng được cung cấp bởi một chủ đề đặc biệt, ít nhất là hỏi nhà cung cấp về những loại hỗ trợ bạn có thể mong đợi, bạn nên sau đó quyết định giữ lại một phần của tính năng chủ đề đặc sản của trong khi muốn kết hợp các tính năng được cung cấp bởi các plugin hoặc chủ đề nằm ngoài đống dọc.

Đừng quên đọc Tầm quan trọng của việc sử dụng một bài viết chủ đề WordPress mã hóa đúng cách.
Nếu bạn có gì thắc mắc xin hãy để lại bình luận bên dưới 

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn