Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị

Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị Đây là một theo dõi bài viết cho   làm thế nào để bắt đầu một blog và k...

Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị

Đây là một theo dõi bài viết cho làm thế nào để bắt đầu một blog và kiếm tiền trực tuyến loạt mà chúng tôi đã được xuất bản trên trang web này để giúp người dùng bắt đầu và tạo một blog thành công.


Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị Internet là những gì mang lại mọi người vào trang web của bạn, quảng cáo liên kết của bạn, kênh bán hàng của bạn, hoặc bất cứ điều gì bạn muốn đạt được. Nội dung thường là khởi đầu của quá trình đó.

Nhiều nhà tiếp thị đã tìm ra cách để tái khẳng định các nội dung của họ và chuyển đổi một phần nội dung thành các loại đa phương tiện khác nhau, mỗi người có giá trị đứng một mình trong và của chính nó. Chắc chắn bạn có thể tìm thấy nội dung lại có mục tiêu trên web mà không có thêm, và đôi khi thậm chí thấp hơn, giá trị hơn so với ban đầu, như là trường hợp với nội dung xoay, hoặc tự động sao chép trong rất nhiều trường hợp, nhưng đó không phải là những gì tôi đang nói về ở đây.

Trong bài viết này tôi muốn thảo luận về thúc đẩy nội dung văn bản, chúng ta hãy bắt đầu với một bài đăng web, và sau đó chuyển đổi nội dung thành các loại khác nhau đa phương tiện, lần đầu tiên một file Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị  đơn giản với công cụ miễn phí, sau đó một đoạn video, sau đó âm thanh. Bạn có thể truyền bá nội dung trên web trên các trang web chia sẻ thích hợp cho các loại phương tiện truyền thông nào, và tùy chọn nhúng chúng vào nội dung web ban đầu bạn đem lại cho khán giả của bạn thêm nhiều lựa chọn để có trong tin nhắn của bạn.

Viết một bài đầu tiên


Bắt đầu với một bài đăng web là không cần thiết, nó chỉ là cách tiếp cận tôi muốn có ở đây. Các Tận Dụng Sáng Tạo Nội Dung Bằng Cách Đặt Lại Mục Tiêu Với Giá Trị  thường viết về các chủ đề từ ngọn của người đứng đầu và rất nhiều lời nói của họ có thể được đưa vào văn bản trong một khoảng thời gian ngắn khi làm theo cách đó.

Như bạn đã biết, trong một bài đăng web bạn viết thư cho cơ thể, giữa 300 và 1500 + lời nói là phổ biến, và tiêu đề. Bạn cũng có thể bao gồm các thẻ, một số nói để sử dụng những lời rất ngắn như thẻ, những người khác sử dụng một số từ khóa đuôi dài. Tôi đã thấy một số bài viết thứ hạng cao mà sử dụng đuôi dài cho thẻ. Với tôi, có vẻ như spam và nói chung các thẻ sẽ chỉ liên kết đến một trang lưu trữ với một trang, nhưng nó là hiệu quả, vì vậy tôi sẽ để lại những quyết định làm thế nào để xử lý thẻ cho bạn.

Tạo rất nhiều không gian màu trắng trong suốt nội dung, chứ không phải chỉ là một biển văn bản trông hấp dẫn hơn với những ông được đọc. Nhúng hình ảnh và các phương tiện khác trong suốt, cũng như thêm vào danh sách đặt hàng và không có thứ tự, làm cho nội dung hấp dẫn hơn với người đọc. Sử dụng các tiêu đề, thường là với H3 hoặc H2 thẻ, và bao gồm cả đuôi dài khóa cụm từ mà bạn kéo từ Google Suggest có thể không phải là một ý tưởng tồi. Cũng thả nổi bằng hình ảnh của bạn sang trái hoặc phải, hoặc sử dụng hình ảnh lớn toàn bộ chiều rộng của khu vực nội dung thực hiện cho một bài hấp dẫn.


Chuyển đổi sang PDF miễn phí

Một chiến lược tuyệt vời là để chuyển đổi bài viết tới một file PDF, và sau đó chia sẻ các file PDF trên một hoặc nhiều trang web chia sẻ PDF. Phần lớn các công việc được thực hiện, nó chỉ đòi hỏi việc sao chép và dán nội dung và xuất khẩu sang PDF, sau đó xuất bản. Tuy nhiên, tôi sẽ đặt một ít vào nó hơn để tạo ra giá trị.
đầu tiên, để có được một công cụ miễn phí để chuyển đổi cho người dân PDF thường chỉ tìm kiếm Google cho "phần mềm miễn phí để tạo PDF" hoặc một cái gì đó tương tự. Rất nhiều lần những gì họ kết thúc với một phiên bản lite của phần mềm đó sẽ không giữ lại các siêu liên kết và thường lần sẽ được đóng dấu với tên sản phẩm hoặc trang web. Đó có thể là tốt trong một số trường hợp, nhưng có một cách tốt hơn. Download công cụ mã nguồn mở miễn phí từ OpenOffice.org. Khởi động chương trình "Write" và dán nội dung của bạn trong đó.
Thêm phần giới thiệu, hình ảnh, bản quyền, và kêu gọi hành động và có lẽ một hoặc hai quảng cáo sẽ không làm tổn thương. Bạn không thể làm được gì nhiều với đa phương tiện nhưng đó là OK. Bạn có thể làm cho nó hấp dẫn với các phông chữ và hình ảnh. Bạn có thể thiết lập một số thông tin dữ liệu trong các thuộc tính sau đó chỉ cần nhấp vào File sau đó Export as PDF và bạn đang làm.
Khi xuất bản tôi sẽ chăm sóc để tạo ra một 150 + độc đáo (thậm chí lên đến 300 hoặc 500) mô tả từ cho từng trang web mà bạn đang xuất bản tới. Bao gồm một liên kết đến trang web của bạn trong hồ sơ cá nhân và có lẽ để các URL của các bài viết trên web , nếu có một tùy chọn để làm như vậy. PDF các trang web chia sẻ bao gồm Scribd.com, Slideshare.net, DocStoc.com. Có một vài người khác, chỉ cần Google "các trang web chia sẻ PDF" để tìm một danh sách.

Tạo một video

 Trước tiên, bạn có thể tạo ra một bài trình bày với điểm từ bài gốc của bạn như các slide. Bài trình bày này có thể được chia sẻ phương tiện truyền thông riêng của mình cũng như trên các trang web như SlideShare.net. Sau đó, bạn có thể tạo ra một hình màn ảnh miễn phí sử dụng Screenr.com, cung cấp, bạn có thể có được thông qua việc trình bày trong 5 phút mà được phân bổ cho người sử dụng miễn phí. Sau đó bạn có thể tải về các video được sử dụng trên YouTube và các trang web chia sẻ video tùy chọn khác.
Hãy chắc chắn để làm một giới thiệu nhanh chóng, và outro với một cuộc gọi đến hành động. Bây giờ, nếu cùng làm bài thuyết trình (bạn có thể sử dụng phần mềm miễn phí từ OpenOffice.org cho điều này cũng bằng cách này, các phần mềm trình được gọi là Impress) dường như làm việc nhiều hơn bạn muốn làm, chỉ cần lật trên cam web và đọc gửi vào một mic gắn trong một cách đàm thoại là tốt là tốt. Có nhiều cách để đưa khuôn mặt của bạn trong một cửa sổ nhỏ hơn và vẫn có quyền kiểm soát trên các màn hình đó là bị bắt. Hoặc bạn chỉ có thể làm một video chụp màn hình chứng minh những gì được thảo luận trong bài viết. Điều này rõ ràng làm việc tốt nhất cho "làm thế nào để" viết kiểu.
Tôi nghĩ rằng YouTube là một sự lựa chọn rõ ràng cho tải video lên, nhưng chắc chắn có rất nhiều lựa chọn không cho chia sẻ video. Một lần nữa, tôi muốn giới thiệu một độc đáo, dài hơn trung bình, mô tả sử dụng cho mỗi trang web. Tôi nhận ra đây là công việc nhiều hơn một chút, nhưng nếu đó là nội dung đầu tiên đến từ đỉnh đầu của bạn nên được khá dễ dàng, và cũng là giá trị các nỗ lực nhiều. Có lẽ bạn có thể mở rộng quá trình này cả trên toàn bộ một tuần và chìm vào giá trị thực tế từng bước để thực sự làm cho nó đáng giá.
Một điều cuối cùng, cho YoutTube, nếu bạn bao gồm một liên kết đồng bằng ở phía trên cùng của mô tả (với http) nó sẽ biến thành một siêu liên kết. Điều đó có thể được sử dụng cho các URL trang web của bạn hoặc đăng URL hoặc cả hai. Nhiều liên kết có thể được bao gồm. Một cái gì đó mà tôi nhận thấy một số chuyên gia SEO làm mà tôi đã được thử nghiệm với cũng được liên kết đến các video trên YouTube tự ở dưới cùng của mô tả video.
Họ chỉ thả các liên kết trong, tôi quyết định sử dụng nó với một lời kêu gọi hành động bằng cách nói một cái gì đó như thế - nếu bạn thích video này, bạn có thể nhúng nó vào trang web của bạn bằng cách sử dụng mã nhúng dưới đây trong "chia sẻ", hay liên kết khác để nó trực tiếp sử dụng liên kết này - sau đó tôi dán URL của video YouTube ngay lập tức sau đó, mà sau đó các siêu liên kết lại cho chính nó sau khi xuất bản. Tôi không biết giá trị thực sự phục vụ cho người sử dụng để sử dụng một cách thận trọng.

Trích xuất âm thanh từ video cho một podcast

Bây giờ, cách đơn giản nhất để có được âm thanh từ này bằng cách đơn giản nén các track âm thanh từ video. Hãy chắc chắn rằng khi tạo video bạn ghi nhớ rằng nó cũng sẽ được sử dụng cho các podcast của bạn để nó có thể là khôn ngoan để không nói "trong video này ..." hoặc bất cứ điều gì tương tự. Bạn có thể trích xuất âm thanh từ video của bạn sử dụng phần mềm miễn phí được gọi là Audacity.
Không có một thỏa thuận tuyệt vời để nói về việc tạo ra các âm thanh trừ trường hợp khi xuất bản nó, giữ cho các ý tưởng cùng nhớ về cách viết một mô tả duy nhất. Cũng chia sẻ nó trên nhiều âm thanh chia sẻ hoặc podcast các trang web có thể là một ý tưởng tốt. Chia sẻ podcast khác ở chỗ bạn thường chỉ chia sẻ một thức ăn podcast hơn là tải lên các tập tin cá nhân ở khắp mọi nơi.Bạn bắt đầu với một nguồn, hoặc blog của riêng bạn, hoặc một trang web tổ chức và nhận được thức ăn podcast thân thiện (và có lẽ iTunes thân thiện), và chia sẻ. Có những dịch vụ miễn phí và trả tiền hiện có cho việc này. Tôi không có kiến ​​nghị cá nhân, trừ trường hợp nếu bạn dự định tải lên để chỉ một nơi, SoundCloud.com là một sự lựa chọn phổ biến trong các nhà tiếp thị và podcast.

Mở rộng tầm mạng xã hội của bạn với hình ảnh

Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh cá nhân của riêng bạn trong bài gốc của bạn, bạn có thể tải chúng đến những nơi như Flickr, Instagram, Pinterest và những người khác, và sau đó nhúng chúng vào bài viết. Sau đó, bạn có thể liên kết lại với các bài trong mô tả hình ảnh trên các trang web xã hội.

Lấy nó một ngày tại một thời điểm




Bây giờ, nếu bạn đang cam kết cung cấp giá trị thực sự, tôi không đề nghị bạn cố gắng để xử lý tất cả các bước này chỉ trong một ngày, trừ khi bạn có một đội ngũ phía sau bạn. Nếu đi vào nó một mình ...

Ngày 1 -  Đặt nội dung của bạn vào các bài đăng blog. Đi ra ngoài và chụp hình ảnh và video unqiue lẽ. Phá vỡ các bài viết hay blog gửi lên thành nhiều phần, phần có thể được thảo luận một cách đứng một mình. Xuất bản các hình ảnh và bài ​​viết. Chia sẻ xã hội bài (FB, Twitter, G +, vv)

Ngày 2 - Tạo và xuất bản PDF. Hôm nay là một ngày dễ dàng, nhưng nó có thể khuyến khích các bạn để có được sáng tạo với các mô tả và chia sẻ trên nhiều trang web. Phần xã hội. Nhúng trong bài ban đầu nếu muốn.

Ngày 3  - Tạo video và xuất bản nó, và / hoặc xuất bản bất kỳ video bắt vào ngày đầu tiên. Hãy dành thời gian decriptions. Chia sẻ trên nhiều trang web.Phần xã hội. Nhúng trong bài ban đầu nếu muốn.
Ngày 4  - Trích xuất âm thanh, xuất bản và chia sẻ nó.

Buộc nó tất cả cùng với tiếp thị bài viết

Ngày 5  - Lấy một trong những khái niệm hoặc các phần từ các bài bản gốc và viết 500 từ bài viết độc đáo nhanh chóng về điều đó. Liên kết đến bài viết, hình ảnh, video, và / hoặc âm thanh (hoặc thậm chí nhúng một số) và xuất bản nó vào một thẩm quyền cao, Alexa cao, hoặc trang web thích hợp hoặc blog.
Kiểm tra Alexa để xem các trang web hàng đầu và tìm hiểu làm thế nào bạn có thể xuất bản trên chúng. Tìm hiểu các quy tắc xuất bản và luôn luôn cung cấp giá trị tương tự như khi xuất bản vào trang web của riêng bạn.
Các Bạn Có Gì Thắc Mắc Cứ Để Lại Bình Luận Nhé !!

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn