Mẹo Để Viết Bài Viết Nhanh Hơn Cho Bạn

Nếu bạn là một blogger người muốn kiếm sống từ blog của bạn, sau đó các kỹ năng của văn bản là một trong những tài sản cụ nhất bạn có th...

Nếu bạn là một blogger người muốn kiếm sống từ blog của bạn, sau đó các kỹ năng của văn bản là một trong những tài sản cụ nhất bạn có thể có trong điều khoản của sự phát triển và thành công của trang web của bạn.
được xuất bản định chất lượng nội dung là vua khi nói đến xây dựng blog của bạn, vì vậy với điều này trong tâm trí bạn có thể đã phỏng đoán rằng viết sẽ là một cái gì đó mà bạn sẽ cần phải làm trong một số năng lực và trong một thời gian liên tục của thời gian.
Bạn có thể khóa học thuê một nhà văn để làm văn bản bài viết của bạn cho bạn, nhưng đối với hầu hết mọi người bắt đầu trực tuyến hoặc làm nó ở bên cạnh, tùy chọn hiệu quả chi phí tốt nhất là để có được vào các thói quen viết những bài báo mình để bắt đầu với.
Ngoài việc không phải trả tiền nhà văn, những lợi ích khác mà kỹ năng viết của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ tìm hiểu nhiều hơn về các chủ đề bạn đang viết về và bạn cũng sẽ trau dồi các kỹ năng nghiên cứu của bạn.
Khi bạn có thể viết tốt và khá nhanh chóng, bạn sẽ thấy rằng kỹ năng duy nhất này có thể mở đường dẫn đến thành công trực tuyến của bạn rất nhanh chóng.kỹ năng viết tốt và nhanh chóng sẽ cho phép bạn để luôn sản xuất ra nhiều bài viết chất lượng cho blog của bạn, nhưng nó cũng sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng để sản xuất nhiều ebook và các kịch bản cho các bài thuyết trình video hoặc podcast âm thanh.
Mẹo Để Viết Blog Bài Viết Nhanh Hơn Cho Bạn:
  • Chọn một phần trong ngày của bạn, nơi bạn thường cảm thấy tràn đầy năng lượng nhất và tập trung và khi bạn sẽ không bị gián đoạn. Dành thời gian này cho writing.If của bạn, bạn không chắc chắn mà thời gian trong ngày là tối ưu cho bạn, sau đó thử một vài giai đoạn khác nhau và xem đó là hiệu quả nhất cho bạn.
2. Đặt một số suy nghĩ hay ý tưởng xuống trong một tài liệu văn bản trống không phân biệt như thế nào hữu ích mà bạn nghĩ rằng họ có thể là

  • Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một cảm giác thô của hướng mà bạn muốn đi với bài viết của bạn.
  • Nó cũng sẽ giúp bạn quản lý một thức thể loại chủ đề có thể cho các bài viết trong trường hợp bạn đang đấu tranh để giải quyết về những gì bạn muốn viết about.For dụ, giả sử bạn nghĩ rằng bạn muốn viết một bài báo về việc kiếm tiền trực tuyến, nhưng bạn ' lại vẫn không chắc chắn những gì để viết. Trong tài liệu trống của bạn, bạn có thể bắt đầu động não bất cứ điều gì hiện ra trong đầu của bạn, ví dụ như: kiếm tiền trực tuyến 
  • tiếp thị liên kết 
  • adsense 
  • ebook 
  • nghề tự do 
  • phương tiện truyền thông xã hội 
  • giao thông 
  • backlinks
  • Khi bạn suy nghĩ, bạn sẽ có được những suy nghĩ và ý tưởng của bạn ra khỏi đầu của bạn và trên giấy (hoặc màn hình máy tính), và lý do tại sao điều này là tốt là bởi vì một khi bạn có những suy nghĩ viết xuống, bạn sẽ đã phủ nhận khả năng rằng tâm trí của bạn sẽ đi lang thang và gây ra bạn hoặc quên họ hoặc thuyết phục bạn rằng nó không phải là một ý tưởng tốt.Hãy nhớ rằng nó không quan trọng ở giai đoạn này cho dù bạn nghĩ rằng một cái gì đó là một ý tưởng tốt hay không. Chỉ cần viết nó xuống.
  • Bây giờ đi qua danh sách thô từ trên và xem nếu bạn có thể liên kết bất kỳ của các mục với nhau hoặc đi sâu vào chủ đề phụ. Ví dụ, liên kết tiếp thị có thể được tiếp tục chia thành:  tiếp thị liên kết -> sản phẩm amazon, các sản phẩm kỹ thuật số (Clickbank).  Bằng cách này, bạn cuối cùng sẽ thấy một chủ đề mà đứng ra rằng bạn có thể viết về.
3. Đến trực tuyến và tìm 3-5 bài báo hay mẩu thông tin liên quan đến chủ đề của bạn
  • Đây là một phần nghiên cứu của quá trình viết. 
  • Đây cũng là nơi nhanh kỹ năng (tốc độ) đọc có ích. Ở giai đoạn này những gì bạn muốn làm là không đọc mỗi bài viết bạn tìm thấy ở độ sâu nhưng chỉ cần quét một cách nhanh chóng với đôi mắt của bạn để xác định xem nó có chứa các phần đó sẽ hữu ích cho chủ đề bài viết của bạn.
  • Sau khi bạn đã tìm thấy một số bài viết, mở một tài liệu văn bản trống và dán đoạn văn hoặc các bit thông tin (nguyên văn) mà bạn nghĩ rằng sẽ có ích cho bài viết của bạn vào tài liệu văn bản trống có liên quan. 
  • Điều này chỉ mất khoảng 10-15 phút và vào cuối của bước này bạn cần phải có một tài liệu notepad với nhiều đoạn thông tin từ nghiên cứu của bạn và một tài liệu notepad riêng biệt với các ghi chú động não của riêng bạn.
4. Trước khi viết, loại bỏ bất kỳ phiền nhiễu tiềm năng
  • Bước này bao gồm đóng tất cả các cửa sổ trình duyệt bao gồm email và các chương trình chat và tắt điện thoại di động (nếu có thể).
  • Bạn chỉ nên có hai tài liệu mà bạn đã tạo từ bước 2 và 3 đã mở trước mặt bạn.

5. Bắt đầu bằng văn bản và không lo lắng về việc chỉnh sửa
  • Bây giờ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu viết bản dự thảo ban đầu của bài viết của bạn. 
  • Để tối đa hóa tập trung của bạn  vào các nhiệm vụ trong tầm tay sử dụng một bộ đếm thời gian, hoặc thiết lập một số loại báo động reo sau 40-50 minutes.Spend 40 đến 50 phút chỉ tập trung vào bạn viết bài viết và không có gì khác, tức là, không có email, hoặc đọc tin tức hay thời gian lãng phí các activity.Take nghỉ khoảng 15 phút sau khi những âm thanh hẹn giờ và tiếp tục tập trung của bạn một lần nữa cho phút 40-50.
  • Thứ nhất đọc qua từng đoạn thông tin nghiên cứu bạn dán vào một trong các tài liệu văn bản và sau đó bắt đầu viết trong lời nói của bạn giải thích của bạn về những gì bạn đã đọc cho mỗi snippet.Write trực tiếp bên dưới ghi chú động não của bạn và không rơi vào sự cám dỗ chỉnh sửa như bạn đi along.At giai đoạn này bạn không muốn bị sa lầy vào lo lắng về thứ tự của các đoạn văn hay ngữ pháp và chính tả vì hành động chỉnh sửa quá sớm trong cuộc đời của bài viết của bạn sẽ chậm xuống tàu của bạn suy nghĩ và sáng tạo. (Bạn sẽ nhận được để chỉnh sửa và sắp xếp lại các đoạn và các câu của bạn ở giai đoạn sau)
  • Khi bạn viết, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ tự nhiên bắt đầu mở rộng về câu và lời nói của bạn khá thường sẽ bắt đầu chảy văn easily.Keep hơn cho đến khi bạn cảm thấy bạn đã viết đủ để thể hiện những gì bạn muốn nói về chủ đề toàn bộ.
6. Chỉnh sửa phiên bản cuối cùng của bạn
  • Một khi bạn đã viết đủ, chi tiêu một số thời gian chỉnh sửa dự thảo của bạn với một con mắt quan trọng. Ví dụ xóa ghi chú động não của bạn và nếu cần thiết, cắt và thay đổi thứ tự của các đoạn văn hoặc sửa chữa những sai lầm chính tả, hoặc thay đổi lời nói và vv
  • Nếu bạn không cảm thấy tự tin về ngữ pháp hoặc chính tả ít nhất là sử dụng một kiểm tra chính tả hoặc nhờ một người bạn đọc để nhanh chóng chứng minh cho bạn.
Hãy thử các kỹ thuật nói trên cho tháng tiếp theo và bạn sẽ được tung ra bài viết của bạn nhanh hơn và nó rất có thể họ sẽ được tốt hơn hơn bao giờ hết là.
Viết bài báo của riêng bạn ngay cả trên các chủ đề mà đã được bao phủ rất rộng rãi không cần ngăn cản bạn. Như bạn cải thiện kỹ năng viết của mình và đẩy nhanh tốc độ mà bạn viết, bạn sẽ nhanh chóng xây dựng các nội dung và thẩm quyền của blog của bạn, nhưng chỉ là quan trọng bạn sẽ đóng dấu viễn cảnh tươi đẹp của riêng bạn về các chủ đề mà bạn viết về.
Các Bạn Để Lại Bình Luận Khi Thắc Mắc Nhé

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn