Cài Đặt Trên Website Của Bạn

Cài Đặt Trên Website Của Bạn Đây là hướng dẫn cài đặt WordPress nhanh chóng với các ảnh chụp màn hình để có được blog của bạn và chạy một...

Cài Đặt Trên Website Của Bạn

Đây là hướng dẫn cài đặt WordPress nhanh chóng với các ảnh chụp màn hình để có được blog của bạn và chạy một cách nhanh chóng. Sau khi đọc hướng dẫn này Cài đặt WordPress bạn sẽ biết chính xác làm thế nào bạn có thể cài đặt WordPress một cách nhanh chóng trên tên miền của bạn trong một vài bước.

Một Hướng dẫn lắp đặt WordPress chi tiết có thể được tìm thấy tại WordPress.org quá. Tôi cài đặt WordPress thường xuyên cho bạn bè của tôi và bản thân mình và tôi thấy các hướng dẫn cài đặt chi tiết trên WordPress.org thể có quá nhiều chi tiết đối với tôi, vì vậy tôi cần một người cắt xuống và phiên bản tinh gọn hơn các hướng dẫn cài đặt WordPress và do đó sự ra đời của bài hướng dẫn này.

Nếu bạn đang cài đặt WPMS sau đó đọc hướng dẫn cài đặt nhiều trang web WordPress.

hướng dẫn cài đặt WordPress này chủ yếu là đưa vào tài khoản lưu trữ web giải pháp phổ biến nhất (ví dụ: truy cập vào 'cPanel'). Tôi cài đặt WordPress theo cách này vì nó cho phép tôi làm việc trên đồng thời cài đặt các nhiệm vụ liên quan đến cùng một lúc (ví dụ Thêm cơ sở dữ liệu trong khi các tập tin WrodPress đang được tải lên máy chủ của tôi) đưa đến tổng WordPress giảm thời gian cài đặt.


Bạn cũng có thể sử dụng WordPress một cú nhấp chuột cài đặt tùy chọn thông qua cPanel nếu máy chủ của bạn cung cấp nó.
Các bước cài đặt WordPress
Bước 1: Chuyển các tập tin WordPress lên máy chủ web của bạn

  • Tải về và giải nén gói WordPress mới nhất từ WordPress Download.
  • Tải lên các tập tin WordPress (tất cả các thư mục và các tập tin đó là bên trong WordPress mục trích) vào thư mục gốc (Trong hầu hết các trường hợp này sẽ là 'public_html' thư mục) của máy chủ web của bạn hoặc một thư mục phụ nếu bạn muốn lưu trữ của bạn viết blog trong một thư mục con của trang web của bạn. Tôi sử dụng FileZilla (phần mềm FTP miễn phí) để tải lên tập tin của tôi nhưng bất cứ chương trình ftp có thể được sử dụng. Bạn cũng có thể kiểm tra các đoạn video hướng dẫn về cách sử dụng FileZilla.
Bước 2: Thêm cơ sở dữ liệu và người dùng dành cho WordPress

  • Đăng nhập vào cPanel của bạn. (Http://www.your-site.com/cpanel)
  • Nhấn vào MySQL Databases.
  • Tạo một người dùng cho WordPress từ phần Users:
  • Nhập tên cho cơ sở dữ liệu WordPress của bạn (i.n 'wordpress') và nhấp vào 'Tạo cơ sở dữ liệu'.
  • Nhấn nút 'Quay lại' để đi đến các cơ sở dữ liệu MySQL Trang.
  • Tới 'Thêm tài Để Database' phần trên trang này và chọn cơ sở dữ liệu và sử dụng tên mà bạn chỉ cần thêm từ trình đơn thả xuống, nếu không chọn trước.
  • Nhấn vào "Add".
  • Chọn "ALL PRIVILEGES" và bấm vào 'Thay đổi'.
  • Nhấn nút 'Quay lại' để đi đến các cơ sở dữ liệu MySQL Trang.
  • Lưu ý xuống cơ sở dữ liệu và tên người sử dụng WordPress mà bạn vừa tạo ra từ trang này (MySQL Database). Có thể có một tiền tố có mặt trên cơ sở dữ liệu của bạn và tên người sử dụng ví dụ: "wordpress Applewood", "người sử dụng Applewood", điều này là để đảm bảo rằng không có tên mâu thuẫn xảy ra trên một máy chủ chia sẻ.
Bước 3: Chỉnh sửa file cấu hình
  • Đổi tên "wp-config-sample.php" tập tin để "wp-config.php".
  • mở "wp-config.php" trong trình soạn thảo văn bản yêu thích của bạn và cập nhật các db_name, DB_USER, DB_PASSWORD lĩnh vực với các chi tiết bị bắt trong bước 2. Nó sẽ trông tương tự như sau:
// ** MySQL settings ** //
define('DB_NAME', 'applewoo_wordpress'); // The name of the database
define('DB_USER', 'applewoo_user'); // Your MySQL username
define('DB_PASSWORD', 'myPassword'); // ...and password
define('DB_HOST', 'localhost'); // 99% chance you won't need to change this value
define('DB_CHARSET', 'utf8');
define('DB_COLLATE', '');
  • Tải bản cập nhật này tập tin "wp-config.php" vào thư mục gốc ( 'public_html') của máy chủ web của bạn hoặc các thư mục phụ nếu bạn đang cài đặt WordPress trong một thư mục phụ của trang web của bạn.
Bước 4: Cài đặt WordPress
  • Chạy cài đặt kịch bản WordPress bằng cách vào '/ install.php wp-admin' liên kết của trang web của bạn. Về cơ bản nhập "http://www.your-site.com/wp-admin/install.php" trong thanh địa chỉ của trình duyệt web của bạn và làm theo quá trình cài đặt một cú nhấp chuột.
WordPress hiện nay nên được cài đặt và sẵn sàng để đi. Đăng nhập để viết phần admin WordPress của bạn bằng cách truy cập vào liên kết 'wp-admin của trang web của bạn bằng cách sử dụng tên người dùng và mật khẩu được gửi đến hộp thư của bạn.
Tổng WordPress mong đợi Cài đặt Time
Tổng WordPress cài đặt thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào tốc độ kết nối internet của bạn, nhưng dưới đây là một biểu đồ hiển thị trung bình cài đặt thời gian cho WordPress của tôi Install.
Việc cài đặt WordPress là khá đơn giản nhưng Nếu bạn đang có một vấn đề sau đó để lại một bình luận dưới đây và tôi sẽ cố gắng trả lời nếu tôi có thể.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn