Lời Khuyên Để Giúp Trí Tuệ Của Bạn Sáng Tạo Hơn Và Tăng Thành Công Của Bạn

Khi nói đến việc đạt được thành công trên Internet hoặc bất cứ điều gì trong cuộc sống cho rằng vấn đề, nó có lẽ không phải là một bí m...


Khi nói đến việc đạt được thành công trên Internet hoặc bất cứ điều gì trong cuộc sống cho rằng vấn đề, nó có lẽ không phải là một bí mật mà có một số khả năng của tia lửa sáng tạo hay tài năng có thể làm tăng cơ hội của bạn đạt được mục tiêu của mình.
Nhưng những gì làm cho một số người sáng tạo hơn và thành công hơn những người khác? Là sáng tạo một cái gì đó di truyền và điều đó có nghĩa là những người không may mắn có gen này đã cam chịu để không bao giờ phải sáng tạo hay thành công?
Vâng câu trả lời đơn giản là sự sáng tạo là một cái gì đó mà chúng ta được sinh ra với tất cả nhưng một số người mất nó hơn những người khác khi chúng lớn lên. Nếu bạn quan sát trẻ chơi, bạn sẽ biết những gì tôi có nghĩa là khi tôi nói rằng tất cả chúng ta bắt đầu với một xu hướng cho một số loại của sự sáng tạo thường được thúc đẩy bởi sự tò mò.
Nhiều người thiếu một tia lửa sáng tạo bởi vì họ đã ngừng làm những điều đơn giản mà dẫn đến những ý tưởng sáng tạo trong những nơi đầu tiên.
Hầu hết mọi người, khi chúng lớn lên bắt đầu phát triển những thói quen xấu hoặc một tư duy hạn chế có thể bởi vì họ đang ở trong một công việc mà họ không thích hoặc tình hình tài chính khó khăn. Khi thời gian trôi qua, sự tò mò họ đã có khi họ còn nhỏ làm giảm và với điều đó để làm sáng tạo.
Thay vì sử dụng sự tò mò và sáng tạo của mình để điều tra cách để cải thiện cuộc sống của họ những người này bỏ cố gắng nhưng họ cũng muốn mọi thứ có thể sẽ khác.
Rất nhiều người cũng tin rằng để đạt được sự thật về tài chính hoặc khác thành công bạn cần phải đầu tư rất nhiều tiền ở nơi đầu tiên hoặc phải đi đến một trường đại học hàng đầu để bạn có được công việc ngay trong công ty phải.
Thực tế là, rằng tại thời điểm này trong thời gian ở thang tiến hóa của công nghệ, tất cả mọi thứ bạn cần để làm cho bạn thành công là có sẵn trên đầu ngón tay của bạn từ Internet trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Chúng tôi thậm chí có thể đi xa như vậy để nói rằng Internet là mới 
Hơn một thập kỷ trước đây bạn có thể được miễn để tin rằng bạn cần thiết để tham dự một số loại cao đẳng hoặc đại học để học các kỹ năng cần thiết để giúp bạn thành công, nhưng bây giờ điều đó không còn đúng nữa.
Đối với một phần nhỏ của chi phí của một trường đại học hoặc cao đẳng khóa học thường xuyên, bây giờ bạn có thể dạy cho mình một kỹ năng mới hoặc được hướng dẫn đầy đủ và huấn luyện trực tuyến mà không cần phải rời khỏi nhà của bạn.

Tất cả những gì cần thiết trên một phần của bạn ban đầu là một sự tò mò và hành động để giúp bạn bắt đầu.
Lời Khuyên Để Giúp Blog Của Bạn Sáng Tạo Hơn Và Tăng Thành Công Của Bạn:
  1. Hãy thử một cái gì đó mới cho 30 ngày
    này là một gợi ý tuyệt vời mà gần đây tôi nghe nói trong một bài thuyết trình từ Matt Cutts là một kỹ sư tối ưu hóa tìm kiếm ở google. Đang cố gắng một cái gì đó mới cho một tháng là một cách tuyệt vời để xây dựng lại sự sáng tạo của bạn và kích thích sự tò mò của bạn. Điều này cũng có thể giúp bạn khám phá những điều mà bạn thích làm trong trường hợp bạn không chắc chắn những gì nó đã được bắt đầu với.
    Trong điều kiện của Internet có vô số miễn phí và các khóa học cao cấp và các sản phẩm có sẵn mà bạn có thể tìm hiểu hoặc khám phá một kỹ năng mới mà bạn có thể sử dụng để tăng cường sự sáng tạo của bạn.
  2. Hãy làm những gì bạn yêu thích
    Những người kiếm sống từ làm những gì họ thích ngay lập tức có một cái đầu khởi động vào những người ghét hay thờ ơ với công việc của họ. Ngoài thực tế mà bạn cảm thấy tốt làm những gì bạn yêu thích, bạn cũng không có hành lý tiêu cực mà đến từ sự căng thẳng và oán giận làm một cái gì đó bạn không thích.
    Nếu bạn không biết những gì bạn thích làm, thì có lẽ áp dụng điểm 1 ở trên có thể giúp bạn.
  3. Giữ mục tiêu của bạn với chính mình - ít nhất là trong đầu
    Đôi khi bạn quyết định tập hợp được can đảm để thử một cái gì đó mới là một ý tưởng tốt để giữ cho mục tiêu của mình một bí mật ban đầu. Điều này nghe có vẻ phản trực giác bởi vì hầu hết mọi người nghĩ rằng bằng cách làm cho ý định của họ biết họ có thể tăng tầm nhìn của họ và do đó cơ hội thành công vì có một ai đó có thể cung cấp một số giúp đỡ. Vâng đó là sự thật đến mức nhưng trong rất nhiều trường hợp những người bạn có thể chia sẻ mục tiêu của mình với có thể không có sự nhiệt tình cùng suy nghĩ như bạn, và khá thường xuyên họ sẽ cố gắng để nói chuyện với bạn ra khỏi "những ý tưởng điên rồ" của bạn và nói bạn biết rằng nó chỉ là quá khó khăn.
    vì vậy, trừ khi bạn chắc chắn rằng bạn đang nói chuyện với những người có thái độ tương tự như của bạn, giữ cho các mục tiêu và kế hoạch của bạn cho đến khi bạn đã đặt chúng vào thực tế.
  4. Luôn luôn tò mò
    Khi bạn bắt đầu đào sâu hơn vào một cái gì đó ra khỏi tò mò, bạn thường thấy rằng không chỉ làm bạn nâng cao kiến thức của bạn về điều đó, nhưng đôi khi bạn có thể đi lên với những ý tưởng sáng tạo mà bạn sẽ không bao giờ có suy nghĩ của bạn nếu không đam mê sự tò mò của bạn.
    vì vậy, lần sau khi bạn đang đọc hoặc xem hướng dẫn về làm thế nào để làm điều gì đó cho blog của bạn, tại sao không nghiên cứu kỹ sâu hơn và thử nghiệm với những gì bạn đã học và xem những gì sẽ xảy ra.
  5. Cải thiện
    Cải thiện mình cả về kiến thức và nói chung chỉ có thể phục vụ để có lợi cho bạn và những người xung quanh bạn. Hầu hết chúng ta đang ngày càng trở nên nhận biết những thay đổi lớn về kinh tế xã hội sâu rộng trên thế giới về việc làm và những gì nó có nghĩa là để được an toàn về tài chính. Có một việc làm thường xuyên cho 20, 30 hoặc 50 năm cho đến khi bạn nghỉ hưu là một điều của quá khứ. Thực tế mới là những người có thể tái kỹ năng một cách nhanh chóng và thường xuyên bổ sung kỹ năng hiện có của họ sẽ được tốt hơn trong môi trường kinh tế hiện nay.
  6. Tập trung
    Khả năng tập trung xác định kết quả của công việc bạn đang cố gắng để thực hiện. Do đó bất cứ khi nào bạn đặt cho mình một nhiệm vụ, nhìn thấy nó qua để hoàn thành bằng cách làm thường xuyên khối ít tập trung cao tại một thời điểm. 
Sáng tạo và thành công không chỉ là một cái gì đó nhất thiết phải dành cho một vài đặc biệt và bây giờ với thông tin và kiến ​​thức để dễ dàng truy cập từ Internet, nuôi trồng sáng tạo của bạn chưa bao giờ được dễ dàng như vậy. Vì vậy việc áp dụng một số thành phần trên để cuộc sống của bạn sẽ đi một chặng đường dài trong việc tối đa hóa cơ hội của bạn đạt được mục tiêu của bạn.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

1 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn