Thiết lập Blog của bạn
Xong Viết Nội Dung Chất Lượng - Tiếp Theo Là Gì?
9:16:00 PM
Đây là một theo dõi bài viết cho làm thế nào để bắt đầu một blog và kiếm tiền trực tuyến loạt mà chúng tôi đã được xuất bản trên trang web này để giúp người dùng bắt đầu và tạo một blog thành công.
Nội dung chất lượng là những gì làm cho bất kỳ blog thành công như ngày hôm nay. Viết một bài viết đáng chú ý của 500 từ là tốt hơn gấp mười lần so với đầu tư $ 500 cho blog của bạn. Đó là bởi vì các du khách có thể không nhận thấy việc đầu tư $ 500, nhưng mà bài đặc biệt trên blog chắc chắn sẽ được cảm nhận và ấp ủ là tốt.
Tất cả các blogger đang dự tính có từ "thành công" như một người tiền nhiệm và cho rằng, họ chơi một "trò chơi" trên một cơ sở hàng ngày. Các trò chơi được gọi là "blog". Nhiệm vụ chính trong "trò chơi" này là sản xuất độc đáo, chất lượng, nội dung hữu ích và đặc biệt và nhiệm vụ này bắt đầu cùng với các trò chơi, và không có bất kỳ kết thúc.
Bài viết này sẽ thảo luận về những điều người ta phải làm theo và sau khi viết nội dung chất lượng cái gọi là.
Những Điều Đầu Tiên
Luôn luôn nhớ rằng như đã đề cập ở trên, không có kết thúc với 'nhiệm vụ' chất lượng nội dung văn bản. Điều này có nghĩa rằng các tiêu đề không yêu cầu bạn dừng lại bằng văn bản. Nó chỉ tư vấn cho bạn về những gì để làm sau khi viết nó.Vì vậy, về cơ bản, nó mở bạn về các hoạt động nên thực hiện sau khi xuất bản bài viết cá nhân / trang. Tương tự như vậy, nếu bạn chỉ cần sở hữu một trang web về một cái gì đó và không có một blog trên nó - điều này chưa áp dụng cho bạn là tốt.
Sau đây là một số ý tưởng bạn nên làm theo một khi bạn đang thực hiện với chất lượng nội dung.
Đang cập nhật Các bài viết Thường xuyên
Nếu blog của bạn xuất bản một bài viết mới trên cơ sở thường xuyên (tần số phụ thuộc vào chủ sở hữu blog), sau đó luôn luôn giữ một báo động trong tâm trí của bạn về việc cập nhật các bài viết trước đó là tốt. Bạn nên làm như vậy bởi vì khi có bài viết mới được công bố, thông tin về họ có thể đã được đề cập trong bài viết trước. Để thêm một số gợi ý về các bài viết mới, những gì bạn nên làm là gọi là "Interlinking" bên trong các bài cũ.
Việc liên kết các bài viết là cái gì mà công cụ tìm kiếm tình yêu để xem. Các lợi ích này cũng rất phong phú. Sau đây là một vài -
- Số lượt truy cập tăng
- Tiềm năng để tăng trung bình Time Of tài On Blog
- Search Engine Friendly
Truyền thông xã hội hiện diện
Tin hay không, một số blogger nổi tiếng thường được sử dụng phụ thuộc vào phương tiện truyền thông xã hội cho lưu lượng lớn hơn so với công cụ tìm kiếm tại một số điểm. phương tiện truyền thông xã hội đã luôn luôn chứng minh là một nguồn nổi bật của nhắm mục tiêu giao cho bất kỳ trang web / blog với điều kiện xúc tiến được thực hiện một cách hiệu quả.
Một bài viết chất lượng chứng tỏ bản thân khi ai được đọc.
Để cho bài viết của bạn được đọc bởi những người khác, trước tiên bạn cần phải cho họ biết rằng có cái gì đó không cho họ đọc. Phương tiện truyền thông xã hội là một nền tảng quan trọng cho hoạt động này. Có khá nhiều các trang / tài khoản trên các trang web mạng xã hội, mà không làm gì ngoài đăng các liên kết. Việc làm này không chỉ làm tăng nguy cơ mất đi sự thích / tín vv, nhưng cũng làm tăng cơ hội của tài khoản bị chấm dứt tại một số điểm. Do đó, một giải pháp này là đính hôn mà không liên kết . Tất cả bây giờ và sau đó, bạn nên cố gắng để "nói chuyện" về một cái gì đó quan trọng trong việc thích hợp. Điều này sẽ giúp các fan hâm mộ tham gia với trang tất cả các thời gian.
Kiểm tra SEO thường xuyên
Điều này có vẻ hơi vô dụng đối với doanh nghiệp, nhưng nó thực sự là quan trọng. kiểm tra SEO thường xuyên là không quá nhiều cần thiết, nhưng làm như vậy sẽ giúp bạn tối ưu hóa tất cả các bài viết của mình một cách hoàn hảo, do đó làm cho hầu hết các động cơ gì tìm kiếm có thể cung cấp cho bạn. Thông thường, các bài viết được tối ưu hóa tại thời điểm viết họ và trước khi xuất bản.Nhưng kiểm tra SEO là bắt buộc bởi vì bạn có thể muốn thay đổi từ khóa, văn bản thay thế trong hình ảnh vv Sau đây là một số điều quan trọng mà nên được bao gồm trong các kiểm tra SEO -
- Interlinks mới (như đã đề cập ở các điểm đầu tiên)
- outbound link mới - Nếu bạn phát hiện ra rằng có một phần trong bài viết đó được giải thích một cách chi tiết ở nơi khác, bạn có thể muốn liên kết đó.
- Từ khóa thay đổi - nếu bài viết của bạn là không nhận được xếp hạng tốt cho các từ khóa hiện tại, bạn có thể muốn thay đổi tương tự và có thể giữ một đuôi từ khóa dài hoặc thậm chí thay đổi hoàn toàn.
kiểm tra SEO thường xuyên được khuyến khích nếu bạn không nhận được nhiều lưu lượng hữu cơ như bạn mong đợi. Làm như vậy không chỉ giúp bạn tăng lưu lượng hữu cơ của bạn, nhưng cũng làm cho bạn một người đam mê SEO mạnh mẽ!
Thêm giá trị Để khác Blogs
Có một thực tế đơn giản của sự gắn kết trong blog. Nếu bạn đang mong đợi những người khác nhận xét về bài đăng trên blog của bạn, như vậy là họ. Đó không phải là một phải mà bạn cần phải nhận xét về mỗi bài viết trên blog khác, nhưng ít nhất một hoặc hai để các chủ sở hữu blog biết rằng bạn đã được thông qua blog của mình và nội dung của họ. Có một số lợi ích của việc cho ý kiến trên các blog khác. Đề cập dưới đây chỉ là hai (có những người khác không được đề cập ở đây) -
- mối quan hệ Xây dựng - Nếu bạn muốn làm cho một tên và nhận được một bản sắc đó được biết đến nhiều trong niche của blog của bạn, bạn cần phải xây dựng mối quan hệ với càng nhiều thành viên thích hợp đồng như bạn có thể. Blog Bình luận đã được chứng minh là một cách cuối cùng để làm điều này. Dưới đây là một ví dụ - Nếu bạn để lại lời nói của bạn trên một bài đăng trên blog của một ai đó lần đầu tiên, chủ sở hữu tác giả / blog là khả năng truy cập vào blog của bạn và thêm giá trị cho nó cũng như cung cấp các comment bạn để lại là đáng đọc. Do đó, chu kỳ thường dẫn đến một cuộc trò chuyện ngắn trên Twitter và sau đó tham gia tiếp tục.
- Backlinks - Nếu bạn không phải là một người đam mê SEO, bạn có thể không có bất kỳ công cụ để kiểm tra xem blog của bạn cho ý kiến là không làm theo hoặc không làm theo. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng backlinks, bạn có thể tìm ra nếu nó là một blog do-sau và do đó để lại nhận xét đó. Tuy nhiên, điều này không phải là ở tất cả các khuyến khích bởi vì cảm nhận được không được trao đổi, họ đang thực hiện.
Thực hiện theo các điểm cần chú ý ở trên và qua thời gian bạn nên bắt đầu để xem chi tiết người đọc đến blog của bạn.
0 nhận xét