Tìm kiếm Chủ Đề Mới Cho Blog Và Nhiều Thứ Hơn.
8:52:00 PM
Thật dễ dàng để tìm thấy các Chủ Đề Mới Cho Blog đó là, cho tất cả các tính năng, Rất nhiều người cảm thấy cảm hứng để bắt đầu sử dụng một dịch vụ website hay một dịch vụ mạng xã hội (đặc biệt là Twitter), sau đó thổi nó trong theo dõi thông qua "chết."; các Chủ Đề Mới Cho Blog được một số bài viết, sau đó người dùng không còn hứng thú trong của họ, bỏ viết nội dung mới, mất hoặc không bao giờ thiết lập một cơ sở người đọc, và do đó không bao giờ có cơ hội để kiếm tiền. Khi không có độc giả để mua các sản phẩm tiềm năng và không có độc giả có thể bấm vào các quảng cáo, cách nhiều khả năng cho các để kiếm tiền, không có gì nhưng chiếm không gian, lấy đi những tên miền và tên người dùng mà các khác có thể đã muốn cho riêng mình, dự án nghiêm trọng hơn.
Như một hệ quả, nó rõ ràng là khá quan trọng đối với các để làm hai việc: cả hai đều phải cung cấp một số lượng đáng kể các bài đăng mới mẻ và một loạt các bài viết để kiếm tiền. Nếu một Chủ Đề Mới Cho Blog không được cập nhật một cách thường xuyên, trừ khi nhà văn là một người vô cùng quan trọng , nó sẽ rất nhanh chóng bị mất độc giả, có nghĩa là ít trang web truy cập, lưu lượng ít hơn và không có cơ hội lợi nhuận.
Duy trì một nguồn cung cấp ổn định các ý tưởng cho bài viết có thể khó khăn, nhưng một Chủ Đề Mới Cho Blog với mục đích kiếm tiền có thể có một tập trung đã được thiết lập, chẳng hạn như nấu ăn, âm nhạc, vật nuôi, hoặc một cái gì đó tương tự. Do đó bạn muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn trong thế giới của chủ đề ô của bạn càng nhiều càng tốt . Che các khía cạnh của chủ đề bạn quan tâm mà bạn đặt một chân trong chân quen thuộc và một ngoài vùng thoải mái của bạn;nếu bạn viết về nấu ăn, ví dụ, tìm thấy một xu hướng hay một kỹ thuật ẩm thực mà bạn và độc giả của bạn có thể không được mật thiết kiến thức và làm quen - và khán giả của bạn - trong quá trình này. Nếu bạn có một đối tượng đã được thiết lập, bạn có thể có thể nhận được hỗ trợ tài trợ thông qua bảo hiểm này, giúp cả bạn và nhà quảng cáo của bạn hơn nữa mục tiêu của nhau.
Phần ý kiến của bạn cũng có thể giúp bạn tìm thấy nguồn cảm hứng cho các bài viết mới . Nếu blog của bạn là tấn công với các cuộc tấn công hominem quảng cáo, bạn có thể sẽ không có được nhiều thành công lâu dài ra của việc có một cuộc khủng hoảng trên website của bạn, nhưng nếu bạn có sâu sắc, tham gia bình luận thường xuyên những người đặt câu hỏi của bạn - hoặc làm cho bạn tò mò về một cái gì đó - giải quyết câu hỏi hoặc nhận xét của người nhận xét bài của mình và xây dựng trên đó. Nó sẽ mở rộng lĩnh vực riêng của mình về kiến thức và chuyên môn, nhưng nó có một cái gì đó khác: nó sẽ rất có thể làm cho commenter chia sẻ các mảnh bằng văn bản ít nhất một phần về chúng với bạn bè và gia đình, mà sẽ lần lượt có khả năng dẫn đến một trình đọc thậm chí lớn hơn căn cứ.
Tuy nhiên, có cách tiếp cận khác, bạn có thể làm để thế giới của chuyên nghiệp, đặc biệt là nếu bạn đang theo đuổi một thỏa thuận cuốn sách; nhiều người sử dụng các dịch vụ Tumblr, giữa các mạng khác, Tìm kiếm Chủ Đề Mới Cho Blog . Những cơ bản gửi cùng một loại nội dung trên một cơ sở bán thường xuyên - phần mở rộng của một trò đùa hầu như luôn luôn được giải thích trong tiêu đề hoặc URL của web.Đối với những, tất cả bạn cần là một tiền đề jokey mà bắt trên và đủ nội dung để duy trì nó cho đến khi nó tạo ra đủ nội dung để công đức xuất bản một cuốn sách, mặc dù rõ ràng là đặt giao dịch không kỳ diệu đến người quyết định sử dụng phương tiện này.
Cả hai loại viết, tuy nhiên, về cơ bản làm điều tương tự để kiếm tiền; họ thiết lập một khán giả, sau đó sử dụng đối tượng đó để thu thập doanh thu.Khán giả được thêm rất nhiều dễ bị đọc một cái gì đó mà vẫn tiếp tục kêu gọi họ và được cập nhật thường xuyên, và do đó một môi trường hạnh phúc giữa tính thống nhất và đa dạng mà không ảnh hưởng chất lượng hay sự tín nhiệm là những gì đang xảy đến cho bạn kết quả.
0 nhận xét