11 Cách Để Tăng Độc Giả Blog Của Bạn Để Tăng Thứ Hạng Alexa

Bắt đầu từ một blog là một liên doanh thú vị. Cho dù bạn đang làm việc đó để giúp thúc đẩy kinh doanh của bạn, hoặc chỉ là một hoạt độn...


Bắt đầu từ một blog là một liên doanh thú vị. Cho dù bạn đang làm việc đó để giúp thúc đẩy kinh doanh của bạn, hoặc chỉ là một hoạt động làm giàu cá nhân, đó là cơ hội của bạn để phát sóng những ý tưởng của bạn với thế giới. Nhưng, như vui mừng khi bạn sắp bài viết của mình, nó sẽ mất một thời gian trước khi bạn xây dựng một cơ sở người đọc có ý nghĩa mà cũng là vui mừng về bài viết của mình.
Dưới đây là mười lời khuyên đơn giản, bạn có thể sử dụng để giúp thúc đẩy độc giả blog của bạn:

1. Mạng

Tham gia vào cộng đồng blog và mạng lưới với các blogger khác. Nếu họ bắt đầu đề cập đến blog của bạn trong bài viết của họ, độc giả của họ sẽ được dẫn dắt và sẽ kiểm tra blog của bạn. Có những diễn đàn và các sự kiện đặc biệt mà bạn có thể tham gia để đáp ứng với các blogger khác. Bạn cũng có thể mạng bằng cách tiếp cận với các blogger khác mà blog bạn tôn trọng.

2. Đẩy mạnh trong chữ ký email của bạn

Hãy suy nghĩ về chữ ký email của bạn dưới dạng danh thiếp kỹ thuật số. Đây là nơi bạn có thể cung cấp địa chỉ liên lạc của bạn với thông tin liên lạc cần thiết của bạn. Bởi bao gồm URL blog của bạn trong chữ ký của bạn, những người bạn giao tiếp với sẽ có thể dễ dàng truy cập tức thì vào trang web của bạn.

3. Thêm chữ ký diễn đàn

Diễn đàn trực tuyến cũng là một nơi tuyệt vời để quảng bá blog của bạn. Có những diễn đàn về mọi chủ đề, vì vậy nó sẽ dễ dàng cho bạn để tìm một hoặc nhiều hơn với những người có lợi ích tương tự như những gì được thảo luận trong blog của bạn. Bằng cách thêm nó vào chữ ký diễn đàn của bạn, URL blog của bạn sẽ xuất hiện trong mỗi chủ đề mà bạn gửi. Đó là một cách tinh tế để đạt được độc giả và sẽ có cái nhìn thiếu tự thúc đẩy hơn chỉ cần thêm các bài viết mà đang yêu cầu mọi người đọc blog của bạn.

4. Cung cấp cho một cái gì đó có giá trị miễn phí

Không, bạn sẽ không mất tiền trong quá trình này. Một cái gì đó có giá trị có thể là trong các hình thức của một eBook, một báo cáo, tập tin âm thanh, thu hình màn ảnh vv mà bạn đã thực hiện. Bạn có thể cung cấp này như một phần thưởng cho những người dùng đăng ký vào blog của bạn. Kỹ thuật này thường được sử dụng với một đăng ký email gắn với một trả lời tự động.

5. Xây dựng một trang đích cho thuê bao

Tùy chọn này có thể đi thực sự tốt với "một cái gì đó cho đi miễn phí" tùy chọn.Bạn có thể xây dựng một trang squeeze mà linh hồn mục đích là để chuyển đổi khách truy cập vào một đầu đọc bằng cách cho họ một cái gì đó có giá trị miễn phí sau đó bạn lưu lượng truy cập đến trang đích này.

6. Tham gia các độc giả của bạn bằng cách khuyến khích cho ý kiến

Nó không chỉ quan trọng để đạt được độc giả mới mà còn để đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục truy cập blog của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để có được chúng engaged.One cách để thu hút độc giả của bạn được đặt câu hỏi cho họ;yêu cầu họ cho ý kiến, lời khuyên và kinh nghiệm của họ có liên quan đến bài viết trên blog của bạn. Sau khi tất cả, những người không yêu để cung cấp cho những người khác với những lời khuyên và ý kiến ​​của họ ?!

7. Đặt nó trên danh thiếp

Danh thiếp là không tốn kém và dễ dàng để tạo nên. người kinh doanh đã được xuất bản thông tin trang web của họ trên danh thiếp của họ trong nhiều năm, vậy tại sao không bao gồm thông tin về một blog? Thậm chí nếu blog của bạn không được kết nối trực tiếp đến một doanh nghiệp, bạn có thể có thẻ kinh doanh được thực hiện với thông tin blog của bạn.

8. Gửi URL của bạn để công cụ tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm không tự động phát hiện tất cả các trang web duy nhất được từng được tạo ra. Đôi khi bạn cần để tăng tốc quá trình biên mục bằng cách gửi URL của bạn với các công cụ tìm kiếm. Các công cụ phổ biến thường sẽ có một liên kết "submit" mà bạn có thể sử dụng để thêm blog của bạn. Hãy nhớ, chỉ vì bạn gửi URL của bạn không có nghĩa là nó sẽ xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả. Tuy nhiên, nhận được blog của bạn được liệt kê với Google, Yahoo, và thích, là một bước đầu tiên tuyệt vời.

9. Sử dụng thẻ

Một khi bạn có blog của bạn được liệt kê với các công cụ tìm kiếm, các thẻ sẽ giúp đảm bảo rằng nó xuất hiện thường xuyên hơn trong các kết quả tìm kiếm.Với mỗi lần post, chọn 3-5 đối tượng chính để gắn thẻ. Các thẻ thường được tìm kiếm nhiều nhất là những cái tên của mọi người.

10. Thiết lập một RSS feed

Độc giả sử dụng thức ăn của bạn sẽ dễ dàng có thể truy cập các bài viết mới của bạn khi chúng được công bố. Đây là một công cụ tuyệt vời để giữ độc giả hiện tại của bạn! Nếu bạn sử dụng WordPress như là nền tảng blog của bạn sau đó bạn sẽ có được điều này bằng cách mặc định.

11. Làm cho nó dễ dàng để đăng ký

Cung cấp một tùy chọn đăng ký email cũng như đăng ký RSS. Một số độc giả giống như các phương pháp đăng ký email cũ tốt. Hãy chắc chắn rằng tùy chọn đăng ký có thể dễ dàng nhìn thấy được để khách truy cập trang web của bạn (một số người có xu hướng đi theo cách của họ để làm cho nó khó khăn để tìm).
Tôi chắc chắn rằng tôi đã không bao gồm tất cả những cách dễ dàng để tăng kỹ thuật độc giả blog của bạn để xin vui lòng chia sẻ lời khuyên của bạn trong khu vực bình luận dưới đây.

Các Bạn Thấy Bài Viết Hay Thì Để Lại Bình Luận Nhé

0 nhận xét

Tôi Là Một Chuyên Viên Seo Mỗi Lượt Xem Của Các Bạn Là Niềm Tự Hào Của Tôi Hãy Xem Các Bài Viết Của Tôi Sẽ Giúp Một Phần Thành Công Cho Bạn